Tuần lễ thời trang VIFW2020: Ngọc Trình suýt tuột áo, hở vòng 1 trên thảm đỏ

Công Thành| 07/12/2020 09:25

Việt BáoChỉ bởi vì vòng 1 hơi quá khổ so với chiếc cut-out mà Ngọc Trinh khá lúng túng, cuối cùng phải nhờ đến một "nhỏ mà có võ" để giữ cho khỏi xấu hổ: kim ghim.

Mới đây, trong tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2020, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lại tiếp tục trình diễn phong cách gợi cảm và sexy theo phong cách Hy Lạp cổ.
Bộ cánh màu trắng thiên thần do một người bạn thân lâu năm của Ngọc Trinh thiết kế. Vì khá hiểu phong csch của  Ngọc Trinh, anh thiết kế những đường cut out đầy gợi cảm, táo bạo, giúp khoe ra đường cong chết người của Nữ hoàng nội y.
Tuy nhiên, chính vì hở quá nhiều và ăn mặc táo bạo nên Ngọc Trinh đã gặp sự cố với trang phục của mình. Chiếc croptop mini vì không có phần dây kéo lại nên liên tục bị tụt khỏi ngực Ngọc Trinh, không đỡ nổi vòng một, khiến cô lúng túng, phải lấy tay chỉnh lại nhiều lần khi đang chụp hình trên thảm đỏ.
Cuối cùng, trợ lý phục trang trong ekip của Ngọc Trinh đã phải cậy nhờ đến một dụng cụ đa zi năng của làng thời trang để cấp cứu cho Nữ hoàng nội y kịp lúc, đó là kim ghim. Những chiếc kim ghim này để nhanh chóng giúp chiếc áo được cố định lại trên ngực của Ngọc Trinh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ thời trang VIFW2020: Ngọc Trình suýt tuột áo, hở vòng 1 trên thảm đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO