Trọng Nghĩa tái xuất sau scandal 'bị' Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tranh giành

Công Thành| 26/11/2020 09:53

Việt BáoTrọng Nghĩa được mọi người biết đến và yêu thích qua các ca khúc cover lại của Đan Nguyên nhờ chất giọng ngọt ngào và truyền cảm không thua gì “bản gốc”. “Đan Nguyên đường phố” hay “Đan Nguyên kẹo kéo” là biệt danh mà những người yêu mến tiếng hát Trọng Nghĩa dành tặng cho anh.

Chàng trai sinh năm 1993 này còn được khán giả đặc biệt quan tâm sau sự việc ồn ào tranh giành “gà cưng” của hai ngôi sao nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt là Quang LêĐàm Vĩnh Hưng. Thậm chí vì Trọng Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng còn từng tuyên bố “không đội trời chung” với Quang Lê.
Thế nhưng, sau câu chuyện ồn áo đó, những tưởng Trọng Nghĩa sẽ được tất cả thì hóa ra lại... ngã về 0. Nghĩa vẫn lạc lõng trong showbiz này, vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng dù tiếng hát của Nghĩa vẫn làm lay động lòng người.
Bẵng đi vài năm, không còn ai nhắc tới “Đan Nguyên đường phố” nữa thì vào những ngày cuối tháng 11 này, Trọng Nghĩa bất ngờ trở lại khi ra mắt MV “Đời còn buồn”. Ca khúc được nhạc sĩ Tô Hiếu viết riêng cho giọng hát của Trọng Nghĩa và đặc biệt viết về chính “cuộc chia tay” với hai đàn anh khi không thể chung đường trên con đường tiến vào showbiz.
Chia sẻ về khoảng thời gian biến mất khỏi showbiz, Trọng Nghĩa tâm sự: “Tôi có khoảng 2 năm nghỉ ngơi, không đi hát. Thời gian đó, tôi hồi lại tất cả các show đã nhận. Tôi chỉ ở nhà phụ việc gia đình chứ không làm gì khác vì thật sự là tôi không còn tâm trí nào nữa.
Sau 2 năm, tôi có duyên gặp ca nhạc sĩ Sơn Hạ. Nghe tôi trải lòng về thời gian đó, anh Sơn Hạ ngỏ ý mời tôi về studio hợp tác. Mãi tới gần đây, tôi mới nhận đi show trở lại”.
Nhìn lại những được mất kể từ khi vào showbiz, Trọng Nghĩa bộc bạch: “Khi anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Quang Lê tranh giành, tôi may mắn được mọi người chú ý. Đó là một cơ hội, một bước đệm quá lớn để tôi bước vào showbiz.
Và đó cũng là sự kiện lớn nhất cuộc đời tôi từ trước đến nay. Tôi cảm ơn hai anh rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội đó, cho tôi cơ hội để được nhiều người biết đến mình và cho tôi biết mình phải cố gắng nhiều hơn như thế nào trong nghề này, nếu muốn đi đường dài.
Nhưng cái mà tôi mất cũng chính là khán giả. Mọi người đánh giá tôi là người không biết trân trọng những gì mình đang có, chạy theo cái này, chạy theo cái kia. Lúc đó, tôi còn quá trẻ, còn nông nổi, chưa từng trải, chưa chín chắn. Vì vội vàng mà bỏ lỡ mất nhiều cơ hội đến với mình.
Nhưng tôi luôn trân trọng quá khứ. Nó cho tôi nhiều bài học giá trị về cuộc sống, về nghề. Hiện tại, tôi chỉ biết cố gắng hết mình, làm sản phẩm, ra bài hát. Hy vọng, mọi người sẽ đón nhận tôi trở lại”.

Nói thêm về mối quan hệ với hai đàn anh sau ồn ào đó, Trọng Nghĩa bày tỏ: “Anh em tôi vẫn bình thường. Lâu lâu tôi có gặp lại mấy anh đi show, các anh vẫn động viên tôi cố gắng trên con đường mà tôi đã chọn”.
Chia sẻ về ca khúc “Đời còn buồn” Trọng Nghĩa cho biết, qua nghệ sĩ hài Tấn Bo, anh biết nhạc sĩ Tô Hiếu. Hai người từng đi diễn chung ở Kiên Giang. Sau khi nghe Nghĩa tâm sự về chuyện của mình, Tô Hiếu đã sáng tác tặng anh ca khúc này.
Trọng Nghĩa nói: “Anh Hiếu cảm được chất giọng của tôi nên tặng riêng cho tôi ca khúc này làm sản phẩm trở lại với showbiz.
Cuộc đời này ngắn ngủi nhưng lại xảy ra nhiều chuyện rất buồn. Thông điệp cuối cùng của ca khúc này, là dù những biến cố trong đời có làm ta đau khổ tột cùng thì cũng không nên quá bi lụy. Tôi rất cảm ơn anh Tô Hiếu đã viết cho tôi ca khúc này”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trọng Nghĩa tái xuất sau scandal 'bị' Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tranh giành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO