Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết

11/02/2021 13:05

Khi các hoạt động nghệ thuật không sôi nổi, các sao Việt dành nhiều thời gian cho gia đình và vẫn trang trí nhà cửa tinh tươm để chuẩn bị đón Tết Tân Sửu.

Trang trí nhà mỗi khi Tết đến xuân về là thói quen của nhiều sao Việt. Năm nay, dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng nhiều sao Việt vẫn cố gắng đầu tư, trang trí nhà để đón một năm mới nhiều may mắn.

Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết - 1
Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là sao Việt chịu chi nhất cho việc trang trí nhà cửa mỗi dịp lễ Tết, Giáng Sinh. Trong dịp năm mới, nam ca sĩ tậu một chậu mai với gốc to, dáng đẹp được chuyển từ Đồng Nai lên tận TP.HCM. Ngoài nhà ở, Đàm Vĩnh Hưng còn trang trí cho cơ sở kinh doanh của anh với hoạt cảnh Tết hoành tráng.
Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết - 2
Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu dọn dẹp nhà cửa từ sớm, trang trí không gian sống bằng hoa tuyết mai trắng đẹp mắt. Năm nay, vì dịch Covid-19 nên gia đình nam nhạc sĩ không thể đi du lịch cùng nhau.
Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết - 3
Đăng Khôi và vợ Thụy Anh cũng trang trí nhà cửa từ sớm để chuẩn bị cho Tết. Với không gian rộng rãi, hai vợ chồng cũng trang trí đơn giản nhưng đầy màu sắc với hoa tươi, sticker con trâu cỡ lớn đại diện cho năm Sửu...
Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết - 4
Đang ở Mỹ, Hồng Đào vẫn chuẩn bị tươm tất cho Tết khi trưng rất nhiều loài hoa của Việt Nam như hoa mai, hoa cúc... Đón con gái về nhà ăn Tết cùng, nữ diễn viên không quên dặn con phải xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. "Cứ thế mà mấy mẹ con cũng lướt qua được gần 1 năm Covid-19 và chuẩn bị cho một cái Tết tươm tất. Tết như vầy là vui rồi. Có một câu nghe thì sến muôn thuở nhưng đúng muôn đời nè: 'Tết thật ý nghĩa khi chúng ta ở bên nhau'" - Hồng Đào chia sẻ.
Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết - 5
Hoa hậu Khánh Vân cùng bố mẹ trang trí nhà cửa, trưng đào đón Tết.
Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết - 6
Biệt thự tiền tỷ của Bảo Thy và chồng đại gia được nữ ca sĩ trang trí rất nhiều hoa tươi thuộc đủ các chủng loại. Ngoài cây mai to được đặt ngoài vườn, Bảo Thy còn đặt cắm riêng những bình hoa lớn khiến không gian biệt thự đầy màu sắc và rất sống động.
Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết - 7
Tương tự, biệt thự đắt đỏ của vợ chồng Cường Đô la - Đàm Thu Trang vừa khánh thành năm qua cũng đầy các loại hoa tươi trang trí. Những bình hoa to đầy màu sắc được đặt ở phòng khách, hàng lang...
Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết - 8
Không gian sống rộng gần 120 m2 của Trọng Tấn vốn đã được bày trí nhiều hoa, cây cảnh và Tết đến, ngôi nhà càng thêm không khí xuân với hoa đào, quất...
Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết - 9
Năm qua, diễn viên Bảo Thanh đón tin vui khi mang thai con thứ 2. Do đó, căn nhà của nữ diễn viên và chồng năm nay càng rực rỡ hơn so với bình thường khi được trang trí nhiều hoa, các giỏ quà đủ màu sắc...
Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết - 10
Không khí xuân ngập tràn trong từng góc nhỏ của căn hộ MC Vân Hugo đang sống. Nữ MC trang trí nhiều lồng đèn đủ màu, liễn câu đối hay những lời chúc năm mới may mắn, bình an.

Băng Châu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt trang trí nhà chuẩn bị đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO