Sao nhập ngũ: Hậu Hoàng vào Sài Gòn hội ngộ Nam Thư - Khánh Vân, Mũi trưởng Long có phản ứng 'ngay và luôn'

11/03/2021 09:46

Mũi trưởng Long liền có phản ứng khi nhìn thấy hội bạn Sao nhập ngũ tụ họp.

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Thư bất ngờ đăng tải bức ảnh hội ngộ cùng với Khánh Vân - Hậu Hoàng - Dương Hoàng Yến tại Sài Gòn. Thông qua bức ảnh có thể thấy mối quan hệ rất thân thiết của các nữ nghệ sĩ sau khi góp mặt trong chương trình Sao nhập ngũ và nhận được nhiều sự chú ý của người xem.
Sao nhập ngũ: Hậu Hoàng vào Sài Gòn hội ngộ Nam Thư - Khánh Vân, Mũi trưởng Long có phản ứng ngay và luôn - Ảnh 2.
Có lẽ vì bận công việc nên cuộc gặp thiếu mất Kỳ Duyên và Diệu Nhi, đặc biệt Mũi trưởng Long cũng không xuất hiện. Tuy nhiên, anh chàng vẫn nhanh chóng để lại nút "wow" thể hiện sự ngạc nhiên với màn hội ngộ của hội bạn này.
Sao nhập ngũ: Hậu Hoàng vào Sài Gòn hội ngộ Nam Thư - Khánh Vân, Mũi trưởng Long có phản ứng ngay và luôn - Ảnh 3.

Mũi trưởng Long âm thầm để lại nút "wow" dưới bài đăng hội ngộ của dàn nghệ sĩ nữ Sao nhập ngũ.

Mũi trưởng Long có thể nói là người bạn thân thiết của 6 nữ nghệ sĩ từ sau khi cùng xuất hiện trong Sao nhập ngũ. Từ sau khi lên sóng, Mũi trưởng Long trở thành nhân vật "hot hòn họt" sở hữu lượng fan hùng hậu. Người hâm mộ luôn trông đợi từng bài đăng, bình luận, tương tác có liên quan đến Mũi trưởng xuất hiện trên mạng xã hội. Trong khi đó, các nữ nghệ sĩ cũng liên tục đăng ảnh, nhắc đến anh chàng trong các bài đăng để chiều lòng người hâm mộ.
Đặc biệt việc Mũi trưởng Long được dân mạng đẩy thuyền với cô nàng YouTuber Hậu Hoàng luôn là chủ đề gây sốt trên các diễn đàn. Nhiều cư dân mạng liên tục soi được "hint" hẹn hò của cặp đôi trong chương trình hay ở ngoài đời thực. Thậm chí chính các nữ nghệ sĩ như Khánh Vân, Diệu Nhi, hay ekip Sao nhập ngũ cũng "nhập hội" đẩy thuyền không thua gì khán giả.
Sao nhập ngũ: Hậu Hoàng vào Sài Gòn hội ngộ Nam Thư - Khánh Vân, Mũi trưởng Long có phản ứng ngay và luôn - Ảnh 4.

Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao nhập ngũ: Hậu Hoàng vào Sài Gòn hội ngộ Nam Thư - Khánh Vân, Mũi trưởng Long có phản ứng 'ngay và luôn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO