Quốc Thuận: “Trừ khi nào người ta bỏ tôi chứ tôi không bao giờ phủi ơn”

Công Thành| 22/03/2021 18:14

Việt BáoQuốc Thuận là MC của hai chương trình cực kỳ ăn khách hiện nay là: Vợ chồng son và Gõ cửa thăm nhà. Đây là hai chương trình mang giá trị nhân văn sâu sắc với những câu chuyện rất thật, rất đời, gần gũi và xúc động.

Quốc Thuận tâm sự: “Khi mình làm những chương trình mang giá trị nhân văn mới chạm tới cảm xúc của người xem. Bây giờ, nhiều người bị guồng quay của công việc, mưu sinh cuốn đi nên tình cảm giữa con người với con người đôi khi bị lãng quên. Tới khi có thất bại hay gặp biến cố, họ mới nhận ra cái gì mới là thứ quan trọng nhất trong cuộc đời này.
Đó là tình thân, là những giá trị thật, tình cảm thật chứ không phải là những thứ hào nhoáng, tung hê hay những cái like, comment trên mạng xã hội. Tất nhiên, đó là những thứ cần phải có nhưng chỉ là một phần rất nhỏ thôi.
Hồi xưa, tôi rất thích những status được like nhiều, được nhiều comment nhưng sau này, cảm giác đó không còn như xưa. Tại sao những chương trình như Vợ chồng son có thể sống được tới chục năm là vì nó giữ được bản sắc, tính nhân văn, tình cảm chân thành của con người với con người.
Thật sự, đã có lúc tôi muốn dừng dẫn Vợ chồng son vì mình cảm thấy bị nhàm chán với chính mình nhưng tôi nghĩ tới những gì chương trình đã cho mình và cân bằng lại.
Vợ chồng son hay ở chỗ, không cặp nào giống cặp nào. Có những cặp hôn nhân đứng bên bờ vực thẳm và tìm gặp Hồng Vân, Quốc Thuận để một lần được nói thẳng mặt nhau. Giống như đây là cơ hội cuối cùng để họ hàn gắ. Bằng sự sâu sắc, người cứu họ là chị Hồng Vân còn tôi đóng vai trò là  người khui cho họ nói.
Bên cạnh đó, nhờ chương trình mà tôi được rất nhiều cái sau này. Đi đâu, người ta cũng nhắc “MC té ghế kìa”, “Quốc Thuận dẫn với Hồng vân đó”, “MC Vợ chồng son đó”… Nghe vậy tôi vui lắm. Tôi mang ơn chương trình nên chỉ trừ khi nào người ta bỏ tôi chứ tôi không bao giờ bỏ. Đó là con người tôi, cách sống của tôi từ trước tới giờ. Tôi không bao giờ phủi ơn”.
Năm 2020 là một năm nhiều khó khăn nhưng cũng là một năm thành công của Quốc Thuận. Bên cạnh hai dự án dài hơi kể trên, Quốc Thuận còn là đạo diễn của sitcom “Chị mẹ học yêu” hiện đang phát trên app của Galaxy và chương trình thực tế “Ăn đi rồi kể” hợp tác với đài KBS Hàn Quốc được phát ở cả đài KBS và HTV2 từ ngày 4/4/2021.
Chương trình thực tế “Ăn đi rồi kể” có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hàn Quốc và Việt Nam như: Đại Nghĩa, Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi, Kaity Nguyễn, Jin Tuấn Kiệt, S.T Sơn Thạch, Puka, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, cầu thủ Duy Mạnh… vv
Quốc Thuận cho biết: “Đầu năm 2020, chúng tôi có lịch quay 10 ngày cho chương trình này ở Hàn Quốc nhưng mới quay 2 ngày thì gặp dịch covid nên phải chạy về, bị cách ly 14 ngày. Sau đó, quay ở Việt Nam và facetime với các bạn bên Hàn. Show này, làm cực lắm nhưng rất vui, rất hay”.
Theo lời Quốc Thuận, năm vừa rồi, anh có khá nhiều dự án. Ngoài những dự án kể trên, anh còn một dự án điện ảnh nhưng vì dịch covid mà phải gác lại, chờ thời điểm thích hợp.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quốc Thuận: “Trừ khi nào người ta bỏ tôi chứ tôi không bao giờ phủi ơn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO