NSƯT Trần Lực xuất hiện thế nào trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn?

26/03/2021 09:47

Diễn viên - NSƯT Trần Lực sẽ có màn xuất hiện rất ấn tượng trên sân khấu đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Xin mặt trời ngủ yên.
NSƯT Trần Lực xuất hiện thế nào trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn? - 1

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Điểm đặc biệt của chương trình là sự xuất hiện của nam diễn viên - NSƯT Trần Lực. Theo đại diện đơn vị sản xuất, nam diễn viên sẽ hóa thân vào vai cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trên khấu trong tiết mục đặc biệt. Tiết mục này ban tổ chức nói sẽ giữ bí mật đến phút cuối.
NSƯT Trần Lực vừa được mời hóa thân vào vai cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong bộ phim điện ảnh Em và Trịnh. Trong phim, nam diễn viên thể hiện hình tượng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ở tuổi trung niên. Anh nhận vai diễn này sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh.
NSƯT Trần Lực xuất hiện thế nào trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn? - 2

NSƯT Trần Lực khi hóa thân thành nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Ngoài NSƯT Trần Lực, đêm nhạc quy tụ những giọng ca hàng đầu trong làng nhạc Việt như: NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương, Thuỷ Tiên, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Rapper Hà Lê...
Tùng Dương chia sẻ, anh sẽ hát nhạc Trịnh theo cách nghĩ, cách cảm nhận và tâm thế riêng của mình. Bởi anh quan niệm, khi tiếp cận với nhạc Trịnh thì điều quan trọng nhất là người nghệ sĩ phải có màu sắc riêng chứ không phải sự lặp lại hay hòa âm phối khí mới.
Còn Thanh Lam cho hay, khi hát nhạc Trịnh, cô mong muốn đem lại cho người nghe sự cháy bỏng, đầy khao khát, một không gian âm nhạc đầy sống động, chứ không phải sự tĩnh lặng, u hoài.
NSƯT Trần Lực xuất hiện thế nào trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn? - 3

Thanh Lam - Tùng Dương.

Xin mặt trời ngủ yên diễn ra vào tối 29 và 30/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trước đó, hàng năm vào mỗi dịp kỷ niệm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam vẫn phối hợp cùng gia đình ông làm những đêm nhạc tưởng nhớ như: Như cách hạc bay (2016), Em còn nhớ hay em đã quên (2019), Biển nhớ (2020) và thu hút một lượng lớn khán giả đến xem.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSƯT Trần Lực xuất hiện thế nào trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO