Những cặp đôi yêu đương 'giả trân' trên màn ảnh thế giới

09/02/2021 13:31

Dù kịch bản yêu đương mùi mẫn nhưng chẳng hiểu sao, màn thể hiện của bộ đôi diễn viên chính trong phim vẫn khiến cho nhiều khán giả phải lắc đầu ngao ngán.

Những cặp đôi yêu đương giả trân trên màn ảnh thế giới - 1

Bella Swan và Edward Cullen trong loạt phim The Twilight

Nhạc phim Chạng vạng

Dù trong thời gian đóng Bella Swan và Edward Cullen, hai diễn viên Kristen Stewart và Robert Pattinson đang yêu nhau ngoài đời nhưng chẳng hiểu sao, những phân cảnh tình cảm của cả hai đều diễn ra như đang... làm cho có. Người xem không thể cảm nhận được tình yêu của hai nhân vật và các tình tiết yêu đương trong phim cũng bị "xào nấu" quá đà.

Những cặp đôi yêu đương giả trân trên màn ảnh thế giới - 2
Katniss Everdeen và Peeta Mellark trong loạt phim The Hunger Games

Theo cốt truyện thì giữa đấu trường sinh tử tràn ngập hung hiểm, Katniss Everdeen dần tìm thấy tình yêu với Peeta Mellark khi anh chàng bị thương và cần người chăm sóc. Tạm chấp nhận mô-típ tình cảm tuổi mới lớn này nhưng ngay việc để Josh Hutcherson vào vai Peeta trong khi Jennifer Lawrence vào vai Katniss đã khiến các khán giả cảm thấy gợn gạo, đơn giản là khi đứng cạnh nhau, trong hai diễn viên chính giống như... em trai đi với chị gái.

Những cặp đôi yêu đương giả trân trên màn ảnh thế giới - 3
Sabrina Peterson và Peter Brackett trong phim I love trouble
Trailer phim I Love Trouble (1994)

Cả Julia Robert lẫn Nick Nolte đều cảm thấy khó chịu khi vào vai cặp tình nhân Sabrina Peterson và Peter Brackett trong phim I love trouble (1994). Hai ngôi sao thậm chí còn ghét nhau ra mặt và Julia Robert thậm chí đã miêu tả "người tình màn ảnh" của mình là hết sức "ghê tởm". Chính vì vậy, chẳng mấy ai ngạc nhiên khi thấy tương tác tình cảm giữa hai nhân vật Sabrina Peterson và Peter Brackett trên phim lại vô cùng gượng ép, giả tạo.

Những cặp đôi yêu đương giả trân trên màn ảnh thế giới - 4
Rachel Chu và Nicholas "Nick" Young trong phim Crazy rich Asians

Crazy rich Asians (2018) có thể là một tác phẩm ăn khách nhưng tình yêu của hai nhân vật chính, Rachel Chu và Nicholas "Nick" Young thì lại hoàn toàn không thuyết phục được khán giả xem phim. Mọi diễn biến đều tỏ vẻ căng thẳng, mâu thuẫn và hầu như không có chỗ cho cặp đôi chính thể hiện tình cảm.

Những cặp đôi yêu đương giả trân trên màn ảnh thế giới - 5
David Aames và Julianna "Julie" Gianni trong phim Vanilla Sky

Bộ phim Vanilla sky (2001) đã lãng phí cả một dàn sao đình đám như Tom Cruise hay Cameron Diaz. Màn tương tác của hai nhân vật chính đều thiếu đi "lửa" tình yêu và mọi thứ đều bị làm quá lên đến mức giả tạo, không thực.

Những cặp đôi yêu đương giả trân trên màn ảnh thế giới - 6
Lenny Feder và Roxanne Chase-Feder trong loạt phim Grown-Ups

Adam Sandler thường có duyên đóng cặp với những kiều nữ xinh đẹp nhưng màn kết hợp với Salma Hayek trong loạt phim Grown-Ups thì lại không đem tới "trái ngọt". Nhiều khán giả đánh giá, chỉ có Salma Hayek là nhập vai còn Adam Sandler thì, như thường lệ, lại bê nguyên bản thân lên màn ảnh khiến cho tình cảm của cặp đôi trong phim trở nên vênh lệch, thiếu ăn khớp.

Những cặp đôi yêu đương giả trân trên màn ảnh thế giới - 7
Sarah Lewis và Ben Holmes trong phim Forces of Nature
Trailer phim Forces Of Nature

Hai ngôi sao đình đám Sandra Bullock và Ben Affleck đã cùng nhận lời tham gia Forces of Nature nhưng hóa ra đây lại là một sai lầm chết người. Ngoài lý do kịch bản nhạt nhòa, Ben Affleck cũng bị đánh giá là diễn xuất như một "cụ ông" trong hình hài thanh niên trẻ tuổi và hoàn toàn không có chút "phản ứng hóa học" nào với bạn diễn Sandra Bullock.

Dung Nhi

Theo ZB

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những cặp đôi yêu đương 'giả trân' trên màn ảnh thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO