Minh Tú trở về nhà sau 14 ngày cách ly tại Trà Vinh

Hà My| 14/08/2020 18:45

Việt BáoTrước khi rời khỏi trung tâm cách ly, Minh Tú viết thư tay gửi lời cảm ơn các chiến sĩ và nhân viên y tế đã hết lòng chăm sóc chân dài và mọi người.

Mới đây trưa 14/8, người mẫu Minh Tú có bài viết trên trang cá nhân thông báo đã hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày tại tỉnh Trà Vinh.

Minh Tú chia sẻ cảm xúc sắp được về nhà sau 14 ngày cách ly
Được trở về nhà sau gần nửa năm xa cách, chân dài xúc động: "Cuối cùng, sau chuyến xuất ngoại dài tận 5 tháng, Minh Tú cũng đã chính thức được quay trở về nhà rồi mọi người ơi.
Sau khi trở về từ Bali, Minh Tú tiến hành cách ly y tế tại Trà Vinh 14 ngày kể từ ngày 30/7, và Minh Tú đã hoàn thành nghĩa vụ của mình và quay về nhà an toàn.
Nhân đây, Minh Tú xin được gửi đến các cán bộ Y tế, các quân nhân tại Trung đoàn 926 - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn tất cả mọi người trong suốt 14 ngày qua đã luôn chăm sóc bọn Tú rất tận tình và chu đáo. Trân trọng và biết ơn mọi người rất nhiều".

Minh Tú vui vẻ chụp hình cùng mọi người trước khi rời khỏi khu cách ly

Trước đó, vào tháng 3/2020, Minh Tú có chuyến đi tới đảo Bali, Indonesia. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp khiến cô mắc kẹt lại. Sau nhiều tháng chờ đợi đường bay mở, cuối cùng Minh Tú được trở về, hạ cánh tại Cần Thơ vào ngày 29/7. Sau đó, Minh Tú được đưa đi cách ly tập trung tại Trà Vinh theo quy định.

Người hâm mộ vui mừng chào đón chân dài 
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú trở về nhà sau 14 ngày cách ly tại Trà Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO