Lý Hải và câu chuyện dính dáng đến công an, pháp luật

Công Thành| 08/04/2021 11:33

Việt BáoDù được tiếng là hiền lành, thuận thảo với tất cả mọi người, nhưng đạo diễn - diễn viên - ca sĩ Lý Hải đã từng dính dáng đến các vụ án lừa đảo, giao thông ở cả Việt Nam và ở Mỹ.

Lái xe an toàn ở Việt Nam, qua Mỹ bị phạt vì quá tốc độ
Hồi chưa có gia đình, Lý Hải là một tay chơi xe có hạng. Có lúc anh đổi xe mui trần mà không cần suy nghĩ nhiều. Nhưng rồi khi lấy vợ, có gia đình, con cái, sự đam mê của anh không theo kịp những lo lắng, toan tính cho gia đình.
“Thỉnh thoảng tôi còn muốn đổi xe mui trần, hai cửa. Nhưng bây giờ, mọi lựa chọn mua xe phải tính đến xe nào chở được cả gia đình 6 người, 1 tài xế, 1 vú em nữa.”
Thấy anh chơi xe, nhiều người cũng cho rằng anh đam mê tốc độ. Vì đàn ông mà, ngoài phụ nữ thì xe và tốc độ mới là thứ mà họ truy cầu, nhưng với Lý Hải thì không. Anh cho rằng việc mê tốc độ là một sự hiểu lầm của báo chí, truyền thông. Bởi vì một lần đi Mỹ, anh được lái thử xe của bạn trên đường cao tốc.
“Đường cao tốc của Mỹ vừa dài vừa rộng, khá ít xe nên tôi cứ tăng tốc dần, rồi vượt quá tốc độ quy định lúc nào không hay. Chưa quen đường, chưa có bằng lái nên bị phạt vậy thôi. Giờ tôi có bằng lái ở Mỹ luôn rồi”.
Fan đến nhà chơi, lợi dụng tin tưởng để lừa đảo
Khi được hỏi về những tin đồn anh vướng phải một vụ án lừa đảo ngay chính căn nhà của mình, Lý Hải đã bật cười và thật lòng chia sẻ.
Chuyện này có thật. Bạn đó là một fan trong fan club của Hải, cũng đã tới rất nhiều lần và đã quen mặt với tất cả mọi người trong nhà, trong công ty.
Hôm đó , bạn đó tới nhà này cũng ngồi ngay phòng khách nơi tôi và bạn đang nói chuyện đây. Vì đã quen mặt nên mọi người vẫn làm việc bình thường. Ai ngờ, bạn ngồi đó, gọi cho một công ty chuyên bán điện thoại, kêu đem 5,6 cái iPhone đến cho Lý Hải xem.
Khi nhân viên của công ty điện thoại đem tới, bạn đó nói cầm điện thoại lên nhà cho tôi coi rồi giả bộ đi toilet, lén ra cửa sau trốn mất. Bên công ty bán điện thoại thì yên tâm là nhà tôi rồi nên ngồi đợi ở bàn cà phê kế bên cổng.
Khi tôi đi diễn về, cảnh sát hình sự tới làm việc. Tôi chỉ có thể chia sẻ thông tin về bạn đó như tên gì, quê quán ở đâu nhưng tôi không biết nhà. Nghe nói cảnh sát cũng truy lùng bạn đó nhưng có bắt được không thì tôi không rõ.
Sau chuyện đó, tôi hầu như không tiếp xúc với người lạ. Tôi dặn người nhà nếu tôi không ở nhà thì không tiếp khách lạ. Tất nhiên, tôi cũng hạn chế chuyện fans tới nhà chơi.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý Hải và câu chuyện dính dáng đến công an, pháp luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO