Kỷ niệm sân khấu cuối cùng của đôi uyên ương Chí Tài - Phương Loan

Công Thành| 11/12/2020 10:27

Việt BáoTrong chương trình ca sĩ bí ẩn, dù cho bất ngờ trước sự xuất hiện của nàng Ngâu của đời mình, ca sĩ Phương Loan, nhưng Chí Tài vẫn kịp hôn bà xã thật sâu và ấm. Tiếc rằng, đó là kỷ niệm sân khấu cuối cùng của vợ chồng anh.

Khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, vợ của ông - ca sĩ Phương Loan không ở gần bên. Bởi lúc này, ca sĩ Phương Loan đang kẹt tại Mỹ, chưa thể về Việt Nam với chồng.
Trong suốt khoảng thời gian Chí Tài hoạt động nghệ thuật trong showbiz Việt, chỉ có vài lần hiếm hoi ông đưa vợ cùng lên truyền hình. Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, đoạn clip ông cùng vợ trình diễn ở chương trình Ca sĩ bí ẩn đã được chia sẻ lại. Nhìn nụ cười hạnh phúc của Chí Tài khi nhảy múa cạnh vợ, khán giả xót xa lại càng xót xa hơn.

Clip nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả khóc cười cùng mình, lần hiếm hoi đưa vợ lên truyền hình.

Ban đầu, Chí Tài không hề biết chuyện Phương Loan tham gia chương trình với vị trí "ca sĩ số 7". Phương Loan mang mặt nạ, ăn mặc khác đi để Chí Tài không nhận ra. Trong quá trình giao lưu, Chí Tài cũng nhận thấy có điều gì khác lạ từ "người phụ nữ đeo mặt nạ này". Đến lúc Phương Loan cất tiếng hát, Chí Tài mới khẳng định chắc chắn đây chính là vợ mình.
Lần duy nhất Chí Tài và vợ - ca sĩ Phương Loan hôn nhau trên truyền hình - Ảnh 3.

Vợ của Chí Tài - Phương Loan.

Thời điểm đó, ca sĩ Phương Loan chia sẻ đây là món quà đặc biệt mà chị dành tặng cho chồng nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới. Nghệ sĩ hài Việt Hương cũng tiết lộ ca sĩ Phương Loan đã bí mật về nước thăm chồng và chính chị là người thuyết phục bà xã Chí Tài tham gia chương trình để gây bất ngờ cho anh.
Chia sẻ trong chương trình, ca sĩ Phương Loan cho biết: "Đi hát nhiều không sợ mà hôm nay có ông xã ngồi dưới sợ quá!". Trong khi đó, nghệ sĩ hài Chí Tài cũng bật mí vợ anh đã bước vào hàng U60 nhưng lúc nào cũng như 18 tuổi và thích được gọi là "Bé Heo".
Lần duy nhất Chí Tài và vợ - ca sĩ Phương Loan hôn nhau trên truyền hình - Ảnh 4.
Lần duy nhất Chí Tài và vợ - ca sĩ Phương Loan hôn nhau trên truyền hình - Ảnh 5.
Lần duy nhất Chí Tài và vợ - ca sĩ Phương Loan hôn nhau trên truyền hình - Ảnh 6.
Lần duy nhất Chí Tài và vợ - ca sĩ Phương Loan hôn nhau trên truyền hình - Ảnh 7.
Lần duy nhất Chí Tài và vợ - ca sĩ Phương Loan hôn nhau trên truyền hình - Ảnh 8.

Nụ hôn ngọt ngào mà Chí Tài dành cho vợ trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn".

Theo chia sẻ của Chí Tài lúc còn sống, sau khi kết hôn, vợ anh không còn đi hát mà ở phía sau làm hậu phương cho chồng. Trong hầu như tất cả các vở diễn, Chí Tài đều vào vai người đàn ông mê gái, lăng nhăng, nhưng ở đời thật, anh lại là người chồng hết mực chung thủy, yêu chiều vợ và được nhiều nghệ sĩ trong giới gọi là "người thương vợ" dù cả hai chưa có con chung.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm sân khấu cuối cùng của đôi uyên ương Chí Tài - Phương Loan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO