Hoa Hậu Việt Nam - X Factor: Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Công Thành| 20/11/2020 12:15

Việt BáoNguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, đến từ TP.HCM. Cô sở hữu khuôn mặt đậm chất Á Đông, mái tóc đen mượt cùng đôi chân dài đến 111 cm đầy cuốn hút.

Trước khi đến với cuộc thi, Ngọc Thảo đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh và từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Nhan sắc đời thường, ít son phấn của thí sinh này cũng khiến dân tình phải trầm trồ. Đồng thời, cô cũng là một khuôn mặt gái xinh khá nổi tiếng ở Sài Thành, Ngọc Thảo sở hữu trang cá nhân với hơn 5 nghìn người theo dõi.
Được giới chuyên nghiệp đánh giá là có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Tiểu Vy, cô chia sẻ: "Tôi rất ngại và áp lực về việc này". Theo cô, mỗi người đều có một gương mặt và vẻ đẹp riêng. Cô cho rằng có thể trên truyền hình hoặc qua các bức ảnh sẽ thấy cả hai giống nhau nhưng ngoài đời cô và Tiểu Vy hoàn toàn khác biệt.
Ngọc Thảo từng tham dự nhiều show thời trang với vai trò người mẫu, vậy nên cô có kinh nghiệm về trình diễn. Chính vì thế, tại cuộc thi năm nay, cô đặt nhiều quyết tâm giành thành tích tốt.
Trong bảng X Factor của Việt Báo, người đẹp Nguyễn Lê Ngọc Thảo chiếm một vị trí ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu năm nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp không tì vết của Ngọc Thảo.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa Hậu Việt Nam - X Factor: Nguyễn Lê Ngọc Thảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO