Hoa Hậu Việt Nam 2020 - X Factor: Nguyễn Thị Thu Phương

Công Thành| 19/11/2020 17:48

Việt BáoNguyễn Thị Thu Phương là 1 trong 5 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 được đặc cách vào thẳng vòng bán kết. Cô cũng từng đăng quang “Người đẹp Kinh Bắc” 2019, được đặc cách tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019 và xuất sắc lọt Top 5 cùng giải thưởng “Người đẹp biển".

Nguyễn Thị Thu Phương là một cô gái xinh đẹp và vô cùng tài năng. Hiện tại, Thu Phương đang là sinh viên học chuyên ngành Kế Toán, trường Học viện Tài Chính Hà Nội. Thu Phương sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng.
Đặc biệt Thu Phương luôn để lại ấn tượng với mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt bởi chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng. Không chỉ có một gương mặt đẹp mà Thu Phương còn sở hữu một chiều cao vô cùng ấn tượng. Dù mới 19 tuổi nhưng Thu Phương đã cao 1m 73, cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 80-63-89.
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp Bắc Ninh cũng gây ấn tượng bởi thành tích học tập “khủng” khi là cựu học sinh THPT chuyên Bắc Ninh, từng đạt giải Khuyến khích học sinh giỏi quốc gia môn Hóa học, giải Nhì học sinh giỏi tỉnh môn Hóa học năm lớp 12 và được tuyển thẳng vào Học viện Tài chính.
Đầu năm 2019 vừa qua, Thu Phương đã ghi tên mình vào cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2019” và đã đạt được danh hiệu cao quý nhất trong cuộc thi. Với Việt Báo, Nguyễn Thị Thu Phương cũng ghi tên mình lên bảng X Factor. Hãy cùng thưởng thức vẻ đẹp không tì vết của cô gái quan họ này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa Hậu Việt Nam 2020 - X Factor: Nguyễn Thị Thu Phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO