Gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài, các nghệ sĩ kéo đến dằn mặt. Ai đúng ai sai?

KNC| 14/12/2020 13:57

Việt BáoSau đám tang của nghệ sĩ Chí Tài, một chủ phòng gym tự nhận là người - có - ảnh - hưởng - trong - xã - hội (KOLs) đăng đàn với lời lẽ khó nghe, chê bai ca sĩ Phương Loan, vợ của nghệ sĩ Chí Tài.

Và gần như chỉ sau đó có vài tiếng, các nghệ sĩ đàn em thân thiết với nghệ sĩ Chí Tài đã bức xúc lên tiếng trên mạng xã hội.
Đáp trả lại sự bức xúc và đòi gặp gỡ trực tiếp của một người nổi tiếng, có ảnh hưởng đến xã hội khác là Nguyễn Sin, chủ phòng gym Duy Nguyễn đã công khai địa chỉ hẹn gặp trực tiếp tại quận Bình Tân.
Nhưng điều đáng nói là những người đến gặp gymer Duy Nguyễn với thái độ khá bực dọc, giọng nói nặng nề kia chính là những nghệ sĩ nổi tiếng, có nhiều người hâm mộ và tiếng nói khá trọng lượng trên mạng xã hội.
Chưa kể một vài người trong số đó nổi lên từ những bộ phim giang hồ như Thập Tam Muội, Vi Cá Tiền Truyện ... với những pha đánh đấm, xử lý bằng dao, búa, súng ... như giang hồ thứ thiệt. Trong clip quay lại buổi "nói chuyện phải quấy" đó, người ta còn nhận ra một nghệ sĩ có hành động lao vào gymer nói bậy này.
Việc gymer Duy Nguyễn phát ngôn không đúng, bậy bạ và gây ảnh hưởng xấu đến nghệ sĩ Chí Tài và gia đình là sai. Nhưng việc kéo nhau cả 30 xe đến nhà người khác để nói chuyện phải quấy liệu có đúng?
Và dĩ nhiên, khi kết lại, Hoàng Chuột, quản lý của nghệ sĩ Chí Tài, tặng cho Duy Nguyễn 2 quyển Đạo Đức Lớp 1 và Giáo Dục Công Dân Lớp 6 liệu có còn hiệu quả, khi mà anh đã hùng hổ đến chất vấn người ta như một đại ca giang hồ?
Và như đã "đã cái nư", một nữ nghệ sĩ có tên tuổi đã viết một status như đã tha thứ cho kẻ nói bậy, với câu kết khá đắt "ĐỪNG ĐỘNG ĐẾN NGHỆ SĨ".
Không biết sách Giáo Dục Công Dân lớp 6 và Đạo Đức lớp 1 có dạy người ta "ĐỪNG ĐỘNG ĐẾN NGHỆ SĨ" hay không?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gymer xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài, các nghệ sĩ kéo đến dằn mặt. Ai đúng ai sai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO