Dương Mịch tiếp tục bị soi nếp nhăn khi cười nhưng vòng ngực căng đầy đánh bật mọi lời chê bai

14/01/2021 09:13

Vòng một của Dương Mịch quả là không phải dạng vừa đâu.

Giống như trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử, Dương Mịch cũng là sao nữ Hoa ngữ thường xuyên dính dớp chê bai nhan sắc lên xuống thất thường. Có nhiều thời điểm, Dương Mịch bị soi gương mặt xuống sắc, làn da chảy xệ không được căng bóng mịn màng như trên ảnh chỉnh sửa bằng photoshop.
Và lần tham gia đêm hội của Tencent - Đằng Tấn vừa qua, Dương Mịch tiếp tục bị soi vì khoảnh khắc để lộ làn da không căng bóng mịn màng. Lúc Dương Mịch ngồi dưới ghế chờ lên sân khấu nhận giải "Nữ nghệ sĩ có giá trị thương mại" và "Nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất", cô liên tục bật cười. Cũng vì nụ cười này mà netizen soi được nếp nhăn trên mặt Dương Mịch. Dẫu vậy, nhiều người bênh vực nữ diễn viên với lý do rằng bất cứ ai cũng có lúc cười để lộ nếp nhăn. Chê bai Dương Mịch xuống sắc vì nếp nhăn này là không phù hợp.
Dương Mịch tiếp tục bị soi nếp nhăn khi cười nhưng vòng ngực căng đầy đánh bật mọi lời chê bai  - Ảnh 2.

Ảnh Dương Mịch bị lộ nếp nhăn trên mặt khi cười.

Ở diễn biến khác, khán giả cũng bắt được nhiều khoảnh khắc Dương Mịch để lộ vòng ngực căng đầy dưới lớp nội y đen quyến rũ. Dù người khá gầy song nói về ngực thì Dương Mịch cũng thuộc hàng "khủng" chứ chẳng thua kém bất cứ nghệ sĩ nào trong CBiz.
Dương Mịch tiếp tục bị soi nếp nhăn khi cười nhưng vòng ngực căng đầy đánh bật mọi lời chê bai  - Ảnh 3.

Tuy nhiên vòng ngực căng đầy của cô đã đánh bật tất cả.

Trong năm 2021 này, Dương Mịch hứa hẹn gây bão với phim cổ trang Cửu Châu Hộc Châu phu nhân. Với dự án này, Dương Mịch đóng cùng Trần Vỹ Đình, Từ Khai Sính có chuyện tình tay ba nghiệt ngã.
Cửu Châu Hộc Châu phu nhân có nội dung xoay quanh nhân vật Diệp Hải Thị - 1 cô gái bất hạnh được Phương Chư cưu mang và nuôi dạy thành người. Ban đầu, Hải Thị sống dưới thân phận đàn ông, sau đó nàng được Phương Chư giao cho nhiệm vụ hộ vệ của hoàng đế trẻ Đế Húc.
Dương Mịch tiếp tục bị soi nếp nhăn khi cười nhưng vòng ngực căng đầy đánh bật mọi lời chê bai  - Ảnh 4.
Dương Mịch tiếp tục bị soi nếp nhăn khi cười nhưng vòng ngực căng đầy đánh bật mọi lời chê bai  - Ảnh 5.
Dương Mịch tiếp tục bị soi nếp nhăn khi cười nhưng vòng ngực căng đầy đánh bật mọi lời chê bai  - Ảnh 6.

Dương Mịch lên sân khấu nhận giải "Nữ nghệ sĩ có giá trị thương mại" và "Nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất".

Phương Chư yêu Hải Thị, Hải Thị cũng rất yêu Phương Chư, chuyện tình của họ sẽ đơm hoa kết trái nếu như Đế Húc không bắt ép Hải Thị tiến cung làm phi. Vì bị đưa vào tình thế không còn đường lui, Hải Thị mới phải chấp nhận tiến cung, nàng còn được Đế Húc phong làm Thuần Dung Phi, lấy tên Hộc Châu phu nhân. Phương Chư tuy mất người yêu nhưng vẫn một lòng một dạ bảo vệ Hải Thị.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch tiếp tục bị soi nếp nhăn khi cười nhưng vòng ngực căng đầy đánh bật mọi lời chê bai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO