Diễn viên phim 'Chủ tịch tỉnh' qua đời

02/04/2021 16:51

Theo thông báo từ gia đình, diễn viên Đặng Trần Thụ đã qua đời vào hôm qua (1/4), hưởng thọ 83 tuổi.

Theo bản cáo phó được gửi đi từ gia đình, diễn viên Đặng Trần Thụ qua đời vào trưa ngày 1/4, lúc 12h45. Tang lễ của ông sẽ diễn ra tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông. Lễ viếng được bắt đầu từ 7 giờ 15 đến 8 giờ 45' ngày 6/4. Lễ truy điệu diễn ra ngay sau đó, cùng ngày.

Sau lễ viếng, diễn viên Đặng Trần Thụ sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, Văn Điển và an táng tại quê nhà Phù Đổng, Gia Lâm.

Diễn viên phim 'Chủ tịch tỉnh' qua đời

Diễn viên Đặng Trần Thụ có năng khiếu diễn xuất và tình yêu với phim ảnh từ lúc còn rất nhỏ, tuy nhiên, vì là con trai duy nhất trong nhà nên đam mê này của ông không nhận được sự ủng hộ từ bố mẹ. Vì thế, ông đã phải cất đi ước mơ làm diễn viên để trở thành chuyên viên của Cục Đường sắt.

Tuy nhiên, cho đến khi về hưu, giấc mơ của ông trở lại và ông có cơ hội tham gia diễn xuất. Bộ phim đầu tiên đánh dấu sự kiện này của ông là phim của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần - phim Họ mãi là đồng đội.

Và cũng từ bộ phim này, ông đều đặn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Các vai diễn được khán giả ghi nhớ của ông có phim: Chủ tịch tỉnh, Bản di chúc bí ẩn, Blog nàng dâu...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên phim 'Chủ tịch tỉnh' qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO