Diễn viên Khánh Huyền và hôn nhân thứ 2: 'Ông xã rất quý và chăm bé như cha đẻ'

15/05/2021 16:00

Không chỉ chia sẻ về quan hệ giữa chồng thứ 2 và con riêng, diễn viên Khánh Huyền còn tiết lộ lý do hôn nhân đầu đổ vỡ trong mệt mỏi.

Khánh Huyền là một trong những gương mặt nổi bật của truyền hình phía Bắc hơn 20 năm trước. Khánh Huyền được yêu thích qua nhiều bộ phim như: Ngọt ngào và man trá, Nụ tầm xuân, Người thổi tù và hàng tổng…

Khánh Huyền tốt nghiệp khóa 1 lớp diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Sau khi tốt nghiệp, Khánh Huyền là một trong những diễn viên chính thức thuộc biên chế của đơn vị này nhiều năm trước khi Nam tiến theo tiếng gọi tình yêu.

Từ khi Nam tiến, bên cạnh diễn xuất, Khánh Huyền còn bén duyên với vai trò mới khi trở thành MC của chương trình Sức sống mới được nhiều người yêu thích.

Thế nhưng, không có thành công nào, không có hạnh phúc nào mà không phải trả giá. Những gì Khánh Huyền có ngày hôm nay đều được "tích lũy" mồ hôi nước mắt, công sức lao động miệt mài với nghề và cả những thăng trầm trong đời sống riêng.

Diễn viên Khánh Huyền và hôn nhân thứ 2: Ông xã rất quý và chăm bé như cha đẻ - Ảnh 1.

Khánh Huyền sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ thời trẻ.

Diễn viên Khánh Huyền và hôn nhân thứ 2: Ông xã rất quý và chăm bé như cha đẻ - Ảnh 2.

Và là gương mặt thu hút trên cả phim truyền hình lẫn các băng đĩa karaoke thập niên 1990.

Luôn được yêu nhiều hơn nhưng hôn nhân vẫn đổ vỡ

Khánh Huyềnh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm về nghệ thuật. Bố của Khánh Huyền là nhạc sĩ, giảng viên trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Từ nhỏ, Khánh Huyền đã được bố cho tham gia sinh hoạt ca hát ở CLB Họa Mi Cung thiếu nhi Hà Nội cùng Thanh Lam, Hồng Nhung.

Vì là con út trong nhà nên Khánh Huyền được cả bố mẹ cũng như các anh chị cưng chiều. Bao yêu thường đều dồn hết cho cô út. Thậm chí, mỗi lần khách đến nhà, cô út Khánh Huyền thường được kêu ra hát, kể chuyện cho khách nghe, trở thành niềm vui của cả gia đình.

Khánh Huyền nhận mình là người may mắn trong cuộc sống. 16 tuổi, Khánh Huyền trúng tuyển vào Nhà hát Tuổi Trẻ và nhanh chóng bén duyên với điện ảnh. Hàng loạt vai diễn đã ghi dấu ấn của Khánh Huyền trong lòng khán giả.

Đối với tình yêu, Khánh Huyền cũng luôn được đối phương yêu nhiều hơn. Một phần vì vẻ ngoài xinh xắn, một phần vì Khánh Huyền ngoan, hiền.

Dù Khánh Huyền cứ hồn nhiên vô tư đón nhận và cho đi thì tình yêu tuổi trẻ vẫn là một ẩn số mà không ai có thể khẳng định trước được kết quả. Trải qua 3, 4 cuộc tình, Khánh Huyền mới tìm được người để gọi là chồng.

Khi lập gia đình, Khánh Huyền phải làm quen với một cuộc sống hoàn toàn khác với những gì cô từng có. Khánh Huyền phải trở thành người phụ nữ của gia đình, làm tất cả mọi việc trong gia đình và quan trọng nhất, phải biết mang lại hạnh phúc cho người đàn ông của mình chứ không thể… ngồi yên hưởng tình yêu nhiều hơn như thời con gái.

Thế nhưng, dù có cố gắng bao nhiêu thì cuộc hôn nhân ấy cũng không được trọn vẹn. Nói về lý do đổ vỡ hôn nhân, Khánh Huyền trải lòng trong chương trình Hạnh phúc ở đâu: "Dù làm nghệ thuật nhưng khi lập gia đình, tôi không ưu tiên cho công việc nhiều bởi tôi thuộc tuýp phụ nữ của gia đình.

Diễn viên Khánh Huyền và hôn nhân thứ 2: Ông xã rất quý và chăm bé như cha đẻ - Ảnh 4.

Khánh Huyền và 2 con hồi nhỏ.

Diễn viên Khánh Huyền và hôn nhân thứ 2: Ông xã rất quý và chăm bé như cha đẻ - Ảnh 5.

Diễn viên Khánh Huyền và các con giờ đều đã lớn.

"Tuy nhiên, đôi khi vì mình quá kỳ vọng vào hạnh phúc gia đình, rằng nó phải được thế này, phải được thế kia hoặc cũng có thể vì trước đây, mình dễ dàng nhận được tình cảm nên không biết cách đấu tranh để tìm thấy hạnh phúc của chính mình.

Mình cứ kỳ vọng rồi thất vọng. Tôi nghĩ đó là khiếm khuyết của bản thân lúc còn trẻ. Với tất cả những ai từng đổ vỡ hôn nhân và vượt qua nó, nhìn lại đều thấy vấn đề, khi mình đã thay đổi rồi, nếu cho về thời kỳ đó, nó sẽ khác. Đó là kinh nghiệm sống mà chỉ khi gặp sự cố, biến cố con người ta mới nhận được".

"Ông xã rất quý và chăm bé như cha đẻ"

Khi hôn nhân đổ vỡ, Khánh Huyền quyết định Nam tiến để thay đổi môi trường sống và để làm lại cuộc sống của chính mình. Đó là một quyết định mang tính bước ngoặt lớn đối với chị.

"Chị gái tôi là nghệ sĩ múa ở Sài Gòn. Từ lúc tôi còn trẻ, chị đã rủ vào cho có chị có em và môi trường nghệ thuật trong này sẽ giúp mình phát triển nghề nghiệp. Lúc đó, tôi cương quyết không vào vì tôi rất ngại thay đổi.

Tuy nhiên, khi ly hôn với ông xã đầu tiên, tôi muốn thay đổi để có thể làm lại cuộc sống của chính mình. Tôi đi theo tiếng gọi của tình yêu cũng là ông xã thứ hai, chấp nhận vào Nam với anh", Khánh Huyền bộc bạch.

Thời gian đầu vào Sài Gòn, Khánh Huyền định bụng sẽ tìm kiếm một công việc ổn định ở đài truyền hình HTV đúng kiểu nhân viên nhà nước. Khánh Huyền đã tự thu mình lại vì nghĩ cơ hội diễn xuất trong Nam không mở ra với bản thân và quan trọng nhất, chị muốn gìn giữ cuộc hôn nhân mới.

Thế nhưng, Khánh Huyền được mọi người yêu mến. Từ chỗ khách mời của chương trình Sức sống mới, chị được mời làm MC của chương trình này và nhiều chương trình khác. Khánh Huyền cũng liên tiếp được mời tham gia vào nhiều dự án như Gạo nếp gạo tẻ 2, Mắt biếc, Những tháng năm rực rỡ, Vợ quan, Lưới tình...

Diễn viên Khánh Huyền và hôn nhân thứ 2: Ông xã rất quý và chăm bé như cha đẻ - Ảnh 7.

Khánh Huyền hiện tại trong vai trò MC

Diễn viên Khánh Huyền và hôn nhân thứ 2: Ông xã rất quý và chăm bé như cha đẻ - Ảnh 8.

Và trên phim trường.

Không chỉ thuận lợi làm nghệ thuật, cuộc hôn nhân thứ 2 của Khánh Huyền cũng êm đềm và hạnh phúc. Khánh Huyền hiện tại đã là mẹ 3 con nhưng chị vẫn giữ được vẻ đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nói về cuộc hôn nhân này, Khánh Huyền tâm sự: "Tôi rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân trước. Cách tôi lựa chọn khác, cách sống cũng khác và không đặt quá nhiều kỳ vọng. Tôi không cầu một cuộc đời luôn hạnh phúc mà hiểu rằng, cuộc sống chỉ cần có những khoảnh khắc hạnh phúc".

Khi Khánh Huyền "đi bước nữa", cô con gái nhỏ theo chị vào Sài Gòn. Khánh Huyền cho biết: "Con thích ứng với môi trường mới khá nhanh. Ông xã tôi rất yêu quý bé. Anh chăm bé như cha đẻ nên tôi được hưởng hạnh phúc khi ở bên anh. Anh chấp nhận tất cả mọi thứ liên quan tới tôi và ngược lại, tôi cũng thế.

Chúng ta cứ hay đặt ra tiêu chí, mình sẽ hợp người này, hợp người kia. Tuy nhiên, khi sống với nhau, chúng ta mới hiểu rằng, không ai sinh ra để dành riêng cho mình cả. Chúng ta phải tự thay đổi để phù hợp với người bạn đời của mình.

Trong quá trình sống chung, chúng ta phải chấp nhận những gì thuộc về nhau. Đó là điều khiến tôi mệt mỏi ở cuộc hôn nhân trước. Tôi phải cố gắng rất nhiều để trở thành con người hoàn thiện hơn mức mà mình có nên điều đó làm tôi cảm thấy mệt mỏi. Tới cuộc hôn nhân thứ 2, tôi được sống là chính mình và rất thoải mái".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Khánh Huyền và hôn nhân thứ 2: 'Ông xã rất quý và chăm bé như cha đẻ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO