Đạo diễn HH Việt Nam - Hoàng Nhật Nam lên tiếng về tin đồn Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình

08/11/2020 09:03

Tổng đạo diễn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng về thông tin Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình và tiết mục chưa từng có tiền lệ tại một cuộc thi nhan sắc.

Thời gian vừa qua, Hương Giang liên tục bị nhiều hội, nhóm anti-fan tấn công dữ dội. Không chỉ trên trang cá nhân của Hương Giang mà những nhóm anti này còn vào các fanpage mà nữ ca sĩ làm đại diện hình ảnh để tẩy chay.

Fanpage Hoa hậu Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ. Khi biết thông tin Hương Giang sẽ tham gia biểu diễn vào đêm thi Người đẹp biển ngày 12/11 sắp tới, anti-fan đã "đổ bộ" vào phản đối. Và sau gần một tuần tấn công liên tiếp, mới đây, Hương Giang đã chính thức lên tiếng xin rút khỏi chương trình.

Hành động của Hương Giang khiến anti-fan hả hê nhưng người hâm mộ cô lại nảy sinh nhiều nghi vấn ví dụ như thần tượng bị ban tổ chức ép vì không chịu nổi áp lực từ người không ủng hộ.

Trao đổi với đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Đạo diễn HH Việt Nam - Hoàng Nhật Nam lên tiếng về tin đồn Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình - Ảnh 1.

- Hương Giang viết đơn xin rút khỏi vai trò ca sĩ tại đêm thi Người đẹp biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp tới, anh có bất ngờ không? 

Tôi cũng bất ngờ nhưng không lấy làm lạ. Bất ngờ bởi trước đó tôi và Giang đã bàn rất kĩ và rất nghiêm túc để có 1 tiết mục chỉn chu và mang tính giải trí nhất. Anh em chúng tôi tâm niệm với nhau là dù khó khăn đến mấy nhưng sẽ cố làm hết mình để cống hiến cho khán giả. Mọi khâu chuẩn bị đã xong, từ phục trang, đạo cụ, dàn dựng, âm nhạc…

Còn không lấy làm lạ, bởi tôi cảm nhận được Giang cũng bị ảnh hưởng. Dù rất mạnh mẽ nhưng tinh thần, sức khỏe của Giang có vẻ bị giảm sút, cô ấy cũng buồn nhiều. Dù rất tiếc, nhưng tôi tôn trọng quyết định của Hương Giang.

- Việc Hương Giang rút khỏi đêm Người đẹp biển khiến rất nhiều anti-fan hả hê nhưng fan của cô ấy thì lại suy diễn và cho rằng một phần là do bị ban tổ chức ép vì quá áp lực trước dư luận? 

Tôi và bạn tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 không ép hay tỏ ý gì để cô ấy phải rút cả, ngược lại chúng tôi luôn động viên Giang. Thú thật kể cả ý tưởng chọn bài hát, tôi cũng muốn có một thông điệp sâu sắc để có thể giải tỏa tất cả nhưng thôi không thành nên tôi cũng không muốn nói ra.

Chúng tôi cũng gặp nhiều áp lực nhưng tôi nghĩ điều quan trọng hơn là chính Hương Giang muốn hoàn toàn tĩnh tâm và ổn định cả tâm lý, sức khỏe. Là một ca sĩ, khi lên sân khấu biểu diễn khi không thấy sự thanh thản và thăng hoa trong tâm hồn trước những biến động xung quanh thì cũng không còn gì ý nghĩa. Cô ấy đã có một quyết định đầy trách nhiệm, tôi nghĩ vậy.

Đạo diễn HH Việt Nam - Hoàng Nhật Nam lên tiếng về tin đồn Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình - Ảnh 3.

Thời gian gần đây, đạo diễn Hoàng Nhật Nam bận rộn với việc chuẩn bị cho chương trình Người đẹp thời trang, Người đẹp biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Đạo diễn HH Việt Nam - Hoàng Nhật Nam lên tiếng về tin đồn Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình - Ảnh 4.

Theo chia sẻ của Hoàng Nhật Nam thì sàn runway cho các phần thi phụ sắp tới dài 40m bên bờ biển Vũng Tàu. Sân khấu được thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, mạnh mẽ.

- Anh từng chia sẻ việc mời Hương Giang có kế hoạch tỉ mỉ từ trước vì còn liên quan tới cát-xê, nhà tài trợ. Việc Hương Giang rút khỏi chương trình có khiến ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam thiệt hại gì về mặt kinh tế không? 

Thiệt hại về việc những khâu sản xuất liên quan đã xong đành phải hủy bỏ, không tiếp tục công diễn. Dĩ nhiên, Hương Giang không tính cát-xê gì cả và những gì cô ấy đã đầu tư cùng chuẩn bị cũng đành tạm gác lại.

Những thứ in ấn, tư liệu quảng bá có hình ảnh của Hương Giang sẽ được in lại, sản xuất lại với số lượng nhiều cũng rất tốn kém.

Tôi nghĩ thiệt hại về kinh tế không quan trọng bằng thiệt hại về tinh thần, đó là mối lo ngại về cách thức tổ chức các hội nhóm để tạo thành làn sóng tẩy chay có kế hoạch kĩ lưỡng, có sự tính toán và mưu lược ở 1 trình độ thượng thừa sẽ thịnh hành sắp tới ở Việt Nam như một công cụ, một vũ khí để tấn công bất kì ai mà một khi đã không có sự công tâm, fair-play thì sẽ rất khó lường.

Đạo diễn HH Việt Nam - Hoàng Nhật Nam lên tiếng về tin đồn Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình - Ảnh 5.

Top 3 Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An sẽ có màn trình diễn đặc biệt.

- Sự thay đổi đột ngột này, ban tổ chức đã tìm được người thay thế chưa hay cắt luôn phần của Hương Giang không cần sự thay thế?

Tôi không thay thế ai cả, tôi nghĩ trong hoàn cảnh này sự thay thế là một điều gì đó rất dễ khiến chạnh lòng cho nhiều phía.

Tôi dùng âm nhạc và chính các thí sinh hoa hậu sẽ tự trình diễn, trong đó có sự tiếp sức của top 3 đương nhiệm là hoa hậu Tiểu Vy cùng 2 á hậu Phương Nga và Thúy An, các cô ấy sẽ trở lại sân khấu và trình diễn áo tắm – trước khi chia tay nhiệm kỳ, cũng là tiếp thêm năng lượng cho các thí sinh năm nay.

Đây là điều chưa có tiền lệ trong các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam.

  • Showbiz 8/5: MC Mai Ngọc sau chia tay chồng
    MC Mai Ngọc liên tục cập nhật hình ảnh đời thường kèm những chia sẻ tích cực về cuộc sống từ sau khi bước ra cuộc hôn nhân với thiếu gia Hoài Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn HH Việt Nam - Hoàng Nhật Nam lên tiếng về tin đồn Hương Giang bị ép viết đơn rút khỏi chương trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO