Cùng tuổi 52, người ta mới lên chức Bố, Hoài Linh đã là ... Ông Cố

KNC| 08/03/2021 18:14

Việt BáoThái Trân - cô con nuôi mà danh hài Hoài Linh rất mực yêu thương, dù sinh năm 1980 nhưng chị đã lên chức bà nội cách đây chưa lâu. Và như vậy, danh hài Hoài Linh đã lên chức... ông cố.

Ai cũng biết, danh hài Hoài Linh có rất nhiều con nuôi. Trong số những người con nuôi rất được danh hài thương có ca sĩ Thái Trân. Thái Trân sinh năm 1980, chị từng theo học trường Văn hóa nghệ thuật Đồng Nai. Năm 2002, Thái Trân đạt giải Tư cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM và Siêu Cúp Đài phát thanh truyền hình TPHCM 1 năm sau đó.

Thời gian sau đó, chị bị phát hiện suy tim và suy thận rất nặng nên đành từ bỏ con đường nghệ thuật. Mãi tới năm 2014, chị mới quay lại với ánh đèn sân khấu cùng gameshow The Winner Is - Tôi là người Chiến thắng.

Trong cuộc thi này, danh hài Hoài Linh trong vai trò MC đã yêu mến giọng hát của Thái Trân, anh cũng cảm động trước bệnh tình ngặt nghèo và niềm đam mê nghệ thuật của cô nên đã nhận cô làm con nuôi.

Danh hài Hoài Linh rất thương cô con gái nuôi. Bằng chứng là trong một lần hội ngộ hiếm hoi với Thái Trân, danh hài đã bỏ cả phỏng vấn của báo chí để dìu cô vào trong khi thấy cô ngồi bệt xuống cửa để thở vì đi bộ một đoạn đường xa.

Gần đây, con trai của Thái Trân đón tin vui vì có con trai đầu lòng. Dĩ nhiên, Thái Trân nghiễm nhiên lên chức bà nội ở tuổi 41. Và lên chức thì phải lên cả hệ thống, ông ngoại Hoài Linh giờ đã chễm chệ, yên vị ở ghế Cụ Cố.

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, lúc cùng độ tuổi 52 với Hoài Linh, danh hài Hữu Nghĩa mới có niềm vui lên chức lần đầu. Con trai của anh năm nay mới được 3 tuổi. Anh cho biết dù rơi vào cảnh cha già con mọn, anh vẫn hạnh phúc và không có gì cảm thấy xấu hổ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cùng tuổi 52, người ta mới lên chức Bố, Hoài Linh đã là ... Ông Cố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO