Con trai danh hài Hoàng Sơn: Chật vật đóng vai quần chúng, cát-xê 120.000 đồng

Công Thành| 15/04/2021 14:13

Việt BáoTrong chương trình “Sao nối ngôi”, con trai danh hài Hoàng Sơn – diễn viên Hoàng Hải đã tiết lộ về thuở mới vào nghề của mình, chật vật đi đóng vai quần chúng không thoại với thù lao chỉ 120.000 đồng/ ngày.

Anh nói: “Hồi mới vào nghề, tôi đóng quần chúng, những vai phụ không thoại, thế vai cho người khác với mức thù lao 120.000 đồng. Với tôi, đó là quãng thời gian đáng nhớ vì mình phải cố gắng gây ấn tượng với đạo diễn, nhằm tạo tiếng cười cho khán giả”.
Câu chuyện của Hoàng Hải còn chạm đến sâu thẳm ký ức của rất nhiều diễn viên nổi tiếng khác về thời gian khó khăn trong nghề phải đi đóng quần chúng, làm hậu đài.
Trong 3 người con của danh hài Hoàng Sơn chỉ có duy nhất Hoàng Hải nối nghiệp cha. Vì không muốn núp bóng người cha nổi tiếng nên rất ít người biết tới Hoàng Hải, thậm chí cả người trong nghề vì hai cha con gần như không đóng chung.
Hoàng Hải tên đầy đủ là Nguyễn Phạm Hoàng Hải, được anh em trong nghề gọi thân mật là Bin. Mới 4 tuổi, Hải đã theo nghiệp cha khi tham gia phim "Xóm cũ" của đạo diễn Lê Cung Bắc. 6 tuổi, Hoàng Hải đã có cơ hội tham gia nhiều phim và hoạt động liên tục tới ngày hôm nay. Sau này, những phim mà Hoàng Hải tham gia phải kể đến Lật Mặt 2, Mật mã hoa hồng vàng, Bố ơi, mẹ có về không...
Đam mê nghệ thuật của con trai Hoàng Sơn cứ thế lớn dần lên từ những ngày đầu theo cha đi diễn, ngồi trong cánh gà tới khi được lên sân khấu và hóa thân vào từng nhân vật, từng số phận. Và niềm đam mê đó chưa bao giờ nguội lạnh dù tên tuổi của Hoàng Hải ít được biết đến như cha.
Đặc biệt hơn, dù gần 20 năm làm nghề nhưng Hoàng Hải gần như chưa bao giờ diễn chung với cha. Bất cứ khi nào Hoàng Hải mệt mỏi cần sự động viên, khích lệ cũng như lời khuyên của cha, anh luôn tìm đến danh hài Hoàng Sơn đầu tiên.
Nam diễn viên từng tâm sự trên báo Người Lao Động: "Ba cho tôi những lời khuyên, mở ra những suy nghĩ mới trong công việc và cuộc sống. Ba Hoàng Sơn chính là người mà tôi thần tượng nhất".
Hoàng Hải cũng khẳng định không muốn sống mãi dưới cái bóng quá lớn của cha. Anh muốn tự đi bằng chính đôi chân của mình trên con đường này và tìm cái riêng cho mình trong lòng khán giả. Dù vất vả, dù khó khăn thì Hoàng Hải cũng đầy tự tin.
Vài năm gần đây, khi gameshow nở rộ, Hoàng Hải cũng quyết định tìm kiếm cơ hội nổi tiếng qua con đường này. Anh từng tham gia Làng hài mở hội nhưng may mắn chưa mỉm cười với Hoàng Hải.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai danh hài Hoàng Sơn: Chật vật đóng vai quần chúng, cát-xê 120.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO