Cô giáo diện đầm khoe vòng 1 căng tròn, ôm hôn học trò say đắm

Công Thành| 22/01/2021 09:20

Việt BáoNữ hoàng dancesport Khánh Thi diện đầm màu sáng trẻ trung, khoe khéo vòng 1 căng tròn và ôm hôn Phan Hiển, học trò và cũng là chồng, vô cùng đắm đuối

Khánh Thi vừa mới chia sẻ hình ảnh cô và ông xã kém hẳn con giáp - Phan Hiển mặc đồ ton-sur-ton, hôn nhau say đắm. Trong bộ đầm màu sáng trẻ trung, cổ sâu rộng đã giúp nữ hoàng dancesport khoe được vòng 1 gợi cảm dù đã trải qua hai lần sinh nở.
Trong cơn say, Khánh Thi vui vẻ viết: "Say rượu , say tình hay là say nhau?"
Khánh Thi - Phan Hiển được biết đến là cặp đôi ngọt ngào của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình yêu dù chênh lệch tuổi tác. Ông xã chính là học trò của Khánh Thi và kém cô 12 tuổi.
Khoảng cách tuổi tác từng là lý do khiến mối tình của hai người bị gia đình và nhiều khán giả phản đối nhưng cặp đôi đã vượt qua và về chung một nhà sống hạnh phúc.

Trải qua hơn 12 năm gắn bó, cặp đôi hiện đang hạnh phúc cùng 2 con, một trai, một gái. Tuy nhiên, hai người từng tiết lộ không có ý định tổ chức đám cưới. Khánh Thi - Phan Hiển cho rằng, điều quan trọng là sống bên nhau hạnh phúc, chứ không đặt nặng những vấn đề mang tính hình thức.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo diện đầm khoe vòng 1 căng tròn, ôm hôn học trò say đắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO