Chiều Nghiêng - Tập 13: Lan bị mời lên công ty giải trình chuyện thụt két. Út Sang không bật được ai trong nhà, chỉ đành bật khóc

Công Thành| 07/01/2021 12:33

Việt BáoĐi gần được nửa chặng đường, Út Sang đã cho thấy một số phận đen đủi trong dòng họ.

Mối tình thiếu phụ - trai tân của Miên – Lơ đang lâm vào bế tắc khi Miên vẫn lấp lửng còn Lơ vẫn luôn muốn tiến xa hơn. Anh không muốn hai người gặp nhau ở quán café trong sáng nữa mà muốn tiến vào mối quan hệ trong tối. Nhưng có lẽ sự e ấp, ngượng ngùng của Miên lại làm Lơ ngại nên anh cứ bực tức dằn dỗi mà không nói thẳng muốn hẹn nhau ở đâu.
Mỗi lần gặp nhau là mỗi lần Lơ tức vì phải uống cafe không, không có gì nữa hết
Bà Năm Xôi tìm đến xưởng ca-nô của ông CHín Chanh để than nghèo kể khổ về Bi. Thương xót hoàn cảnh người hàng xóm góa bụa, ông Chín Chanh vẫn thỉnh thoảng cho tiền bà và cho hai mẹ con ở nhờ trên đất nhà mình. Bà Năm Xôi không chỉ muốn xin tiền mà có vẻ còn muốn chèo kéo ông Chín. Nhưng ông Chín không có một chút xíu cảm xúc nào với bà.
Út Sang vì ủng hộ Lan nên luôn trở thành thùng rác, phải chứa đựng những bực dọc, khó chịu của người lớn trong nhà. Không chỉ bị bà Út Minh, Tư Nem … mắng chửi, đôi lúc cô còn bị chính cô cháu gái trời đánh cằn nhằn, khó chịu. Bị cháu gái dằn dỗi vì lời khuyên của mình, trước đó đã bị bà Út Minh mắng nên lần đầu tiên Út Sang bật khóc.
Ở nhà này, Út Sang chỉ có bật khóc với bật công tắc chứ không bật được ai
Mai Thu và Minh Trần ngày càng buồn vì dự đoán được một tương lai không đẹp cho cả hai. Miên đã chú ý Mai Thu từ đầu và chỉ cho con gái mình thấy từ ngày yêu Minh Trần, Mai Thu dễ bực dọc, gắt gỏng và không còn hồn nhiên như xưa. Mai Thu càng trở nên buồn bã và suy tư khá nhiều về mình và Minh Trần.
Mối tình chú - cháu này làm Mai Thu suy tư, buồn bã hơn rất nhiều
Giữa lúc rối rắm này, công ty Hương Thị gửi giấy mời Lan lên để giải trình về số tiền làm thất thoát của công ty. Lúc này bà Tư Nem đã biết chuyện, nhưng chưa kịp quan tâm hỏi han rõ ràng câu chuyện, bà đã bị Út Sang che giấu. Trong lúc đó, Bi lẻn vào xưởng ông Chín Chanh trộm đồ nhưng bị bắt. Mặc dù được tha cho nhưng Bi ngay lập tức trở mặt và hăm dọa trả thù.
Bị bắt tại trận, Bi quỳ xin, lạy lục để ông Chín Chanh không báo công an
Ngay khi được tha, hắn trở mặt hăm dọa cha con ông Chín
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng - Tập 13: Lan bị mời lên công ty giải trình chuyện thụt két. Út Sang không bật được ai trong nhà, chỉ đành bật khóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO