''Chỉ cần Nhã Phương nhìn tôi một cái, mọi thứ trong tôi bỗng đẩy lên''

Công Thành| 19/01/2021 12:00

Việt BáoNgười nói ra câu này lại không phải Trường Giang mà là một người anh em rất thân thiết với anh.

Trương Thế Vinh đã chia sẻ với công chúng đôi điều về công việc và cuộc sống của mình. Trong đó, anh đặc biệt dành cho Nhã Phương, vợ của Trường Giang - người anh em thân thiết của anh, những lời có cánh.
"Tôi và anh Trường Giang vốn rất thân với nhau nhưng lại không chơi với Nhã Phương vì chưa làm việc chung bao giờ.
Trương Thế Vinh: Tôi khá xấu hổ vì tuổi này rồi mà chưa cưới vợ - Ảnh 1.
Nhờ đóng cùng một bộ phim mới đây là phim Song song nên tôi và Nhã Phương trở thành anh em. Cũng từ đó, tôi và vợ chồng anh Trường Giang thân hơn. Đây là điều tôi có được trong quá trình làm việc.
Trong quá trình đóng phim, Nhã Phương hỗ trợ cho tôi rất nhiều. Được làm việc với một người có nhiều kinh nghiệm như Nhã Phương khiến mọi thứ nhanh chóng, dễ dàng hơn.
Chỉ cần Nhã Phương nhìn tôi một cái, mọi thứ trong tôi bỗng đẩy lên, từ đó làm việc tốt hơn rất nhiều. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc cùng Nhã Phương và thấy được điều đó. Bên cạnh đó, Nhã Phương còn là người rất giỏi trong công việc.
Dù thời điểm quay phim, Nhã Phương vừa sinh con xong nhưng vẫn rất nghiêm túc và yêu nghề. Tôi không hề thấy Nhã Phương mệt mỏi, nếu không nói thì không biết là mới sinh con. Trong phim, tôi và Nhã Phương không có cảnh thân mật nào, nếu thân mật quá thì tôi cũng không dám đóng với Nhã Phương đâu, sợ Trường Giang lắm."
Trương Thế Vinh nói câu cuối có lẽ sẽ làm fan bất ngờ, nhưng người trong giới ai cũng biết về tình cảm, cảm xúc của Trường Giang dành cho vợ. Đó là sự gìn giữ và trân trọng đến mức nâng niu. Khi tận mục sở thị những hành động anh dành cho vợ, thì lẽ dĩ nhiên, rất ít ai dám đóng những cảnh nóng, thân mật hay đụng chạm cơ thể với Nhã Phương, khi nhớ đến ánh mắt hình viên đạn và khuôn mặt lạnh như tiền của Trường Giang.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
''Chỉ cần Nhã Phương nhìn tôi một cái, mọi thứ trong tôi bỗng đẩy lên''
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO