Châu Bùi công khai quan hệ tình cảm với Binz?

KNC| 13/05/2021 11:40

Việt BáoDù được bad boy làng rap Binz công khai tán tỉnh nhưng fashinsta Châu Bùi vẫn giữ thái độ im lặng hoặc ỡm ờ khiến fan của cả hai đứng ngồi không yên.

Cho đến tối 12/5 vừa qua, Châu Bùi đã đăng một bức ảnh lên Facebook có tick xanh, nội dung bức ảnh chỉ là cô chụm bàn tay và các ngón tay lại, tạo thành hình chữ B. Đi kèm là captiom "Thì bây giờ cái tay nó cứ ra vậy, chứ tôi biết phải làm sao".
Bức ảnh này ngay lập tức đặt hơn 70.000 reaction với hơn 1.000 comments. Điều đáng nói là đa số comment đều liên tưởng ngay đến người tình tin đồn của cô nàng thời trang này.
Trong đó, một fan của Châu Bùi hỏi khéo "B là Binz hay Bitcoin?". Với tính cách bình thường, Châu Bùi sẽ không trả lời những câu hỏi kiểu này. Nhưng tối qua, không rõ một thế lực nào đã khiến cô nhanh tay trả lời "Tôi không chơi hệ xu xèng đâu ạ", khiến toàn thể những người quan tâm đến cô như bùng cháy lên.
Và sáng nay, như để chứng minh cho tình cảm có thật của mình và Binz, cô nàng lại thả một hint với bức ảnh cười híp mắt trong vườn, bên dưới thả cap nhẹ nhàng "Trong vườn nhà mình có rất nhiều cây, nhưng mình thích nhất là cây bean".
Có lẽ đây là tin vui nhất đối với Binz trong lúc dịch tràn lan thế này. Cầu mong cho cả hai hạnh phúc như lời chúc của fan cả hai bên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Châu Bùi công khai quan hệ tình cảm với Binz?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO