Cẩm Ly: Người ta nói anh Minh Vy đang giết tôi vì lúc đó tôi đang ở trên đỉnh cao của nhạc trẻ

23/10/2020 14:03

Anh Minh Vy không phải quản lí bình thường mà chính là chồng mình. Chẳng lẽ anh ấy lại đi hại chính vợ mình sao' – Cẩm Ly chia sẻ.

Vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy được biết đến là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz, khi sở hữu cuộc sống giàu có, sung túc và hạnh phúc bên nhau suốt nhiều năm qua.

Trong công việc, nhạc sĩ Minh Vy cũng là người luôn sát cánh và có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của Cẩm Ly, khi đồng hành cùng cô suốt hơn 20 năm qua. Chính Minh Vy đã định hướng, lăng xê và tạo nên thành công cho Cẩm Ly tới tận ngày hôm nay.

Cẩm Ly: Người ta nói anh Minh Vy đang giết tôi vì lúc đó tôi đang ở trên đỉnh cao của nhạc trẻ - Ảnh 1.

Về tầm quan trọng của chồng với mình, ca sĩ Cẩm Ly đã chia sẻ tại chương trình Hẹn cuối tuần như sau:

"Về anh Minh Vy, tôi không cần nói gì thì mọi người cũng luôn biết anh ấy đóng một vai trò lớn trong sự nghiệp của tôi.

Tôi còn nhớ, thời gian tôi chuyển sang hát dân ca, anh Minh Vy bị người trong nghề phản ứng vô cùng dữ dội. Người ta nói anh Minh Vy đang giết tôi vì lúc đó tôi đang ở trên đỉnh cao của nhạc trẻ.

Bản thân tôi cũng hoang mang tột độ, luôn tự hỏi mình: "Chết cha rồi! Sao anh Minh Vy lại làm như thế". Nhưng rồi tôi vẫn tin tưởng anh Minh Vy và làm theo mọi yêu cầu của anh ấy.

Tôi làm như vậy vì đã là người của anh Minh Vy rồi. Tôi luôn tự trấn an mình rằng, anh Minh Vy không phải quản lí bình thường mà chính là chồng mình. Chẳng lẽ anh ấy lại đi hại chính vợ mình sao.

Cẩm Ly: Người ta nói anh Minh Vy đang giết tôi vì lúc đó tôi đang ở trên đỉnh cao của nhạc trẻ - Ảnh 3.

Từ đó, tôi đặt lòng tin tuyệt đối vào anh Minh Vy. Ai ngờ đâu sau này tôi lại thành công với dân ca thật. Rõ ràng, anh Minh Vy đã nhìn được con đường rất xa cho tôi và mọi thứ anh làm với tôi đều đúng".

Cẩm Ly cũng cho biết thêm, việc chuyển hướng sang dân ca ảnh hưởng khá nhiều tới sự nghiệp của cô. Cô nói:

"Trong live show mới nhất của mình, tôi phải làm đủ mọi thứ, hát từ cải lương tới hò Quảng, dân ca, nhạc nhẹ…

Hầu như lần nào tôi cũng phải làm việc rất nhiều, chịu áp lực rất nặng lên mình, khiến tôi muốn nổi khùng. Nhưng rồi tôi nhận ra, anh Minh Vy luôn thấy khả năng tôi có thể làm được nên mới đưa ra những thử thách đó cho tôi, để tôi vượt qua chính mình.

Cũng từ đó, tôi nghĩ rằng, nên tin tưởng vào người yêu mình vì đã yêu thương mình rồi thì chắc chắn sẽ làm những điều tốt nhất cho mình.

Cẩm Ly: Người ta nói anh Minh Vy đang giết tôi vì lúc đó tôi đang ở trên đỉnh cao của nhạc trẻ - Ảnh 4.

Tất nhiên, đến giờ tôi vẫn chưa bỏ nhạc trẻ. Việc bỏ nhạc trẻ là điều quá khó với tôi. Chỉ có điều, để tôi trở lại nhạc trẻ không phải vấn đề đơn giản.

Tuy tôi khởi nghiệp bằng nhạc trẻ, nhưng hình ảnh tôi mặc áo dài, áo bà ba hát dân ca lại in đậm trong lòng khán giả nhiều hơn, đặc biệt trên sóng truyền hình. Chính đài truyền hình khiến mọi người mặc định tôi vào hình ảnh đó.

Hiện tại, tôi đi hát chương trình hay phòng trà đều phải trải đủ mọi loại nhạc để chiều lòng khán giả, không thể tập trung một loại nhạc. Nhưng khi lên truyền hình, tôi chỉ được hát dân ca, mặc áo dài.

Nhiều người ở quê không có điều kiện xem tôi hát show ngoài, chỉ thấy tôi trên truyền hình với hình ảnh áo dài nên mặc định tôi hát dân ca. Bởi vậy, nếu bây giờ tôi lên truyền hình hát nhạc trẻ sẽ rất kì".

Cẩm Ly: Người ta nói anh Minh Vy đang giết tôi vì lúc đó tôi đang ở trên đỉnh cao của nhạc trẻ - Ảnh 5.

Không chỉ Cẩm Ly, ca sĩ Minh Tuyết trong một chương trình khác cũng từng thừa nhận tầm ảnh hưởng của Minh Vy tới chị em mình. Cô nói:

"Tôi còn phải cảm ơn một người đàn ông quan trọng, người đã đến với tôi ngay từ đầu sự nghiệp. Anh ấy là người đã phát hiện ra tiếng hát của tôi và Cẩm Ly, mời hai chị em tôi vào trung tâm Kim Lợi.

Đó chính là nhạc sĩ Minh Vy, anh rể tôi, chồng chị Cẩm Ly. Nhờ có anh Minh Vy mà tôi và Cẩm Ly mới có được ngày hôm nay. Tôi còn có được những bài hát do chính tay anh viết.

Những bài hát đó, cả tôi và chị Cẩm Ly đều chia sẻ cho nhau hát để đỡ tốn tiền bản quyền.

Anh Minh Vy chia sẻ cho tôi tất cả những gì anh làm được. Toàn bộ MV ngày xưa của tôi đều nhờ một tay anh ấy. Anh Minh Vy đã giúp tôi thành công qua các bài hát của anh".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cẩm Ly: Người ta nói anh Minh Vy đang giết tôi vì lúc đó tôi đang ở trên đỉnh cao của nhạc trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO