Ca sĩ Thanh Hoa: 'Trời ơi, tôi chưa yêu mà! Tôi chưa yêu mà sao lại chết'

Cao Thanh Hương| 03/03/2021 09:43

Việt Báo"Đêm đó, xe của đoàn đi xuống đèo Cù Mông. Xe bị mất thắng, một bên là núi, một bên là vực. Nếu xử lý kém thì chỉ trong tích tắc thôi là có thể cả đoàn chết hết...", ca sĩ Thanh Hoa kể.

Nhạc sĩ Thanh Tùng một trong những nhạc sĩ nổi bật trong 40 năm qua của làng nhạc Việt Nam. Ông mở đầu cho làn gió mới trong làng nhạc Việt thập niên 1980.
Trong sự nghiệp đồ sộ của ông, phải kể đến các ca khúc nổi tiếng như: Chuyện tình của biển, Lời tỏ tình của mùa xuân, Hát với chú ve con, Một mình, Ngôi sao cô đơn, Mặt trời Trị An, Lối cũ ta về, Phố biển, Trái tim không ngủ yên, Giọt nắng bên thềm...
Trong chương trình "Chân dung cuộc tình" tập mới nhất, Ngọc Ánh, một trong các ca sĩ thành danh từ nhạc Thanh Tùng và ca sĩ Thanh Hoa – người học trò thân thiết của nhạc sĩ "Lối cũ ta về" đã chia sẻ nhiều điều về ông.
Ca sĩ Ngọc Ánh nói: "Anh Thanh Tùng cao to, rất đẹp trai, phong độ, lãng tử lắm. Nói chuyện có duyên và vui tính nữa".
Trong khi đó, ca sĩ Thanh Hoa kể kỷ niệm khó quên khi đi lưu diễn xuyên Việt với thầy trong 2 tháng. Chị kể: "Một kỷ niệm mà suốt cuộc đời Thanh Hoa không bao giờ quên là năm 1986, chú Thanh Tùng dẫn Thanh Hoa đi hát xuyên Việt trong 2 tháng.
Đêm đó, xe của đoàn đi xuống đèo Cù Mông, xe bị mất thắng, một bên là núi, một bên là vực. Nếu xử lý kém thì chỉ trong tích tắc thôi là có thể cả đoàn chết hết. May mắn là tài xế nhanh trí, lúc cua trái là đánh tay lái vào trong nên xe lật qua đèo bên này.
Mọi người trong xe hoảng hốt, Thanh Hoa thoát chết trong tích tắc. Lúc đó, Thanh Hoa mới 17 tuổi. Thanh Hoa còn nói, "trời ơi, tôi chưa yêu mà, tôi chưa yêu mà sao lại chết". 
Sau này, chú Thanh Tùng gặp cứ chọc hoài vì từ chuyến đi đó mà mối tình của Thanh Hoa với anh Hiển Anh nảy sinh. Bởi chú Thanh Tùng hay nói "nhờ lật đèo mà hai đứa tụi bay mới quen nhau đó".
Cũng trong chương trình này, MC Thanh Hoa nói: "Có rất nhiều đồn đoán nhạc sĩ Thanh Tùng rất đa tình. Đằng sau mỗi bài hát của nhạc sĩ Thanh Tùng là một nàng thơ, một bóng hồng".
Chia sẻ về nghi vấn này, ca sĩ Thanh Hoa nói: "Bất cứ nhạc sĩ đẹp trai, đa tài, hào hoa phong nhã nào thì cũng đều có bóng hồng đi theo. Nhưng với nhạc sĩ Thanh Tùng, chú là người đa tình nhưng cũng rất chung thủy.
Dẫn chứng là khi cô Minh, vợ chú Thanh Tùng mất thì tất cả nhạc phẩm của chú đều dành tặng riêng cô Minh. Các nhạc phẩm "Một mình", "Hoa cúc vàng", "Lối cũ ta về"... là các nhạc phẩm chú tâm huyết dành tặng người vợ yêu quý của mình.
Thậm chí, chú ở một mình nuôi 3 người con. Là học trò thì Hoa thấy chú Thanh Tùng giản dị, vui vẻ, hài hước nhưng trong cuộc tình thì chú chỉ dành trọn trái tim cho cô Minh thôi".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Thanh Hoa: 'Trời ơi, tôi chưa yêu mà! Tôi chưa yêu mà sao lại chết'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO