'Giai thoại ký túc xá' của Irene bất ngờ bị Knet đào lại khi Red Velvet vừa comeback thành công: 'Nếu phải sống với một người như vậy chắc tôi sẽ phát điên'

Munnie (lược dịch),| 30/08/2021 12:53

Câu chuyện này lại một nữa làm bùng nổ những tranh cãi giữa những người bênh vực Irene và những người lên án cô.

Sau gần 2 năm vắng bóng, Red Velvet gần đây đã trở lại với mini album "Queendom" và MV ca khúc chủ đề cùng tên. Bất chấp những nghi ngờ và lo ngại trước đó, girlgroup nhà SM đã có một màn trở lại rất thành công, đạt được những vị trí cao trên các bảng xếp hạng và mang về tổng cộng 4 chiến thắng trên show âm nhạc ngay trong tuần lễ tranh cúp đầu tiên.

Thế nhưng giữa thời điểm Red Velvet đang bận rộn với lịch trình quảng bá ca khúc mới, cộng đồng mạng Hàn Quốc vẫn liên tục có những ý kiến tiêu cực nhắm vào Irene dù vụ bê bối thái độ của cô đã trôi qua được gần 1 năm. Mới đây nhất, netizen Hàn thậm chí còn nhắc lại "giai thoại ký túc xá" của Irene, vốn đã được các thành viên Red Velvet chia sẻ trong một chương trình radio trong quá khứ.

Bất kỳ ai là là fan Red Velvet đều biết rằng Irenevốn là một người rất nhạy cảm với nhiều thứ khác nhau, đặc biệt là tiếng động. Nhưng nếu như trong quá khứ nó từng được xem là một điểm đáng yêu của cô thì sau khi bê bối nổ ra, sự nhạy cảm quá mức của Irene lại trở thành lý do khiến cô bị cộng đồng mạng chỉ trích không ngừng.

Irene-Red-Velvet-ky-tuc-xa

Joy: Chị Irene cực kỳ nhạy cảm luôn. Ah thật là. Chị ấy bảo em đóng cửa nhẹ nhàng thôi. Thật sự là em đã đóng nhẹ nhàng lắm rồi nhưng vẫn phát ra tiếng "rầm" như thế này, lúc đó mắt chị ấy liền mở to ra luôn.. Tim em đập thình thịch luôn đấy.

Wendy: Vậy nên tụi em có cách đóng cửa riêng. Tụi em phải hạ tay nắm xuống hết cỡ như thế này rồi mới đóng lại. Nhưng nếu cứ như vậy mà thả ra ngay thì vẫn sẽ phát ra tiếng. Vậy nên tụi em phải đẩy ra sau một chút rồi mới thả ra. Nếu làm vậy thì sẽ không phát ra tiếng.

DJ: Vậy thì Irene-ssi bây giờ đã thấy ổn rồi chứ?

Sau đó, DJ đã đề nghị các thành viên hãy tặng đồ bịt tai cho Irene vào ngày sinh nhật.

Irene-Red-Velvet-ky-tuc-xa

Trên thực tế, câu chuyện này từng được nhắc lại ngay khi scandal của Irene vừa nổ ra vào cuối năm ngoái, và khi đó đã xuất hiện rất nhiều bình luận thương cảm cho Seulgi, Wendy, Joy và Yeri khi họ phải nhìn nét mặt Irene mà sống trong một thời gian dài dù ký túc xá vốn là không gian chung của cả 5 thành viên. Giờ đây khi bị đào lại một lần nữa, "giai thoại ký túc xá" nói trên đã tạo ra một làn sóng tranh cãi giữa những người bênh vực và những người chỉ trích Irene. Một số người tỏ ra đồng cảm với nữ thần tượng vì họ cũng rất nhạy cảm với tiếng động, nhưng ngược lại những người khác lại cho rằng nếu phải sống với một người như Irene thì không sớm thì muộn, họ chắc chắn sẽ phát điên.

- "Thính giác của cổ có vẻ tốt nhỉ.. ㅋㅋㅋ Nếu một người như tôi phải sống với Irene thì sớm muộn gì cả hai chúng tôi cũng sẽ phát điên mất thôi"

- "Trong cuộc sống tập thể, nếu như tất cả mọi người đều phải nhìn nét mặt cô ta mà sống thì cô ta phải tự nhìn lại bản thân mình ít nhất một lần đi"

- "Đột nhiên số lượng người bênh vực Irene lại trở nên nhiều hơn hẳn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi thậm chí còn không có phòng riêng nhưng tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ có thể sống được như vậy vì sẽ vô cùng mệt mỏi.. Khi sống tập thể thì sẽ chắc chắn sẽ phát sinh những việc không thể nào tránh được, và sẽ rất mệt mỏi khi những người sống cùng cứ phải để tâm đến những phần nhạy cảm quá mức như vậy... Tôi hiểu rằng các thành viên khác cũng cần phải chú ý, nhưng bản thân Irene cũng nên học cách chịu đựng ở một mức độ nào đó"

- "Tôi không có ý bênh vực Irene hay gì đâu nhưng mà... Bản thân tôi cũng nhạy cảm với âm thanh đóng cửa lắm"

- "Có cảm giác như nhiều người rất muốn chửi bới nội dung bài viết nhưng vì sợ bị chỉ trích nên họ đã chọn cách nói vòng vo ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi đã xem MMTG và Irene từng ủi đồng phục cho Yeri khi Yeri còn học cấp 1 và thậm chí còn làm cơm chiên kim chi cho cô ấy nữa. Sao không nhắc đến những chuyện như vậy mà chỉ toàn lôi những việc tiêu cực ra bàn tán... Đây không phải là miễn cưỡng ghét bỏ sao?"

- "Irene thực sự rất nhạy cảm, chắc đó cũng là lý do khiến cô ta có thái độ lộng quyền như vậy"

- "Mỗi người có thể có một kiểu nhạy cảm khác nhau, nhưng đã sống chung thì phải chấp nhận điều chỉnh lại cho phù hợp. Thỉnh thoảng cũng có những chuyện nhỏ nhặt khiến tôi cảm thấy bực bội và khó chịu, nhưng tôi nghĩ rằng khi sống chung với những người khác thì bản thân mình cũng sẽ trở nên cởi mở hơn và dần dễ dàng chấp nhận tất cả mọi thứ. Xét đến việc các thành viên cho đến bây giờ vẫn đang sống cùng nhau trong ký túc xá thì có vẻ như họ đã tự mình giải quyết ổn thỏa rồi"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Giai thoại ký túc xá' của Irene bất ngờ bị Knet đào lại khi Red Velvet vừa comeback thành công: 'Nếu phải sống với một người như vậy chắc tôi sẽ phát điên'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO