Giải pháp tổng đài nội bộ Make in Vietnam nâng cao hiệu suất làm việc

16/12/2021 13:14

Trong bối cảnh doanh nghiệp chuyển sang làm việc từ xa do Covid-19, giải pháp tổng đài nội bộ sẽ giúp tối ưu quy trình làm việc cho doanh nghiệp và nâng cao hiệu suất của đội telesale, CSKH.

Giải pháp tổng đài nội bộ Make in Vietnam nâng cao hiệu suất làm việc

Dịch Covid-19 đã thay đổi nhiều hoạt động truyền thống của con người, trong đó có làm việc. Ngày càng nhiều doanh nghiệp chuyển sang làm việc từ xa hoặc kết hợp giữa làm việc tại chỗ.

Nhiều thống kê cho thấy doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi nhân viên làm việc từ xa. Tuy nhiên, nó cũng đặt ra các thách thức như giao tiếp không nhanh và hiệu quả như làm việc trực tiếp; theo dõi, giám sát công việc khó khăn hơn.

Trước tình huống này, phần mềm Make in Vietnam StringeeX cung cấp giải pháp tổng đài nội bộ giúp tối ưu hóa quy trình làm việc cho doanh nghiệp và nâng cao hiệu suất hoạt động của đội telesales và CSKH khi làm việc từ xa. Tổng đài nội bộ luôn được lắp đặt bên trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể sử dụng linh hoạt, vận hành đơn giản dựa trên yêu cầu bảo mật thông tin cao.

Đội telesales và CSKH có khả năng tiếp nhận  và xử lý đồng thời một số lượng cuộc gọi lớn trong cùng một thời điểm giúp cho hiệu suất của hoạt động chăm sóc gia tăng đáng kể. Công suất tiếp nhận cuộc gọi được nâng cao đồng nghĩa với thời gian hỗ trợ khách hàng rút ngắn. Vì vậy, khả năng tiếp nhận cuộc gọi linh hoạt hơn, tổng đài viên có thể bắt máy và thực hiện công việc từ xa.

Tổng đài còn có tính năng ghi âm và lưu trữ cuộc gọi. Quản lý có thể kiểm soát chất lượng công việc của từng nhân viên bất kể thời điểm nào để có phương án giải quyết kịp thời. Ngoài ra, tổng đài hoạt động trên đám mây, dễ dàng truy cập từ bất kỳ đâu. Do đó, doanh nghiệp giảm được 60% chi phí phần cứng so với các hệ thống tổng đài CSKH truyền thống, không yêu cầu có đội ngũ CNTT riêng để vận hành và duy trì hệ thống.

StringeeX hỗ trợ tương tác đa kênh với khách hàng qua Facebook, Zalo, livechat, email. Dù qua hình thức nào, khi hệ thống contact center nhận diện thông tin ID của khách, nó sẽ tự động kết nối thông tin tới hồ sơ đã có của khách hàng và chuyển tiếp lịch sử trao đổi cho nhân viên đang hỗ trợ. Nhờ có các thông tin lịch sử này, nhân viên có thể nhanh chóng hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề.

Hải Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp tổng đài nội bộ Make in Vietnam nâng cao hiệu suất làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO