Giải pháp công nghệ Make in Vietnam số hóa chữ viết Tiếng Việt

16/12/2021 13:18

Được nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển bởi người Việt nên Cyber Eye đã xây dựng AXT dựa trên những đặc thù và nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước.

Trước xu thế chuyển đổi số đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ hiện nay, nhiều công nghệ số hóa dữ liệu được phát triển và đưa ra thị trường, nhưng trên thị trường không có nhiều giải pháp số hóa dữ liệu chữ viết tay tiếng Việt.

Giải pháp công nghệ Make in Vietnam số hóa chữ viết Tiếng Việt

Nhìn thấy tiềm năng to lớn của công nghệ này tại Việt Nam, Cyber Eye đã phát triển sản phẩm số hóa tài liệu dành riêng cho khách hàng nội địa. Dựa vào thuật toán AI và Deep-learning. Được nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển bởi người Việt nên Cyber Eye đã xây dựng AXT dựa trên những đặc thù và nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước.

Sử dụng AI và xây dựng trên kỹ thuật Deep Learning, công nghệ đã đạt được độ chính xác đối với tiếng Việt lên đến 98%, một kết quả rất ấn tượng đối với sản phẩm quốc nội.

Sau khi nhận dạng và bóc tách được mọi biểu mẫu viết tay, AXT sẽ tạo ra file pdf 2 lớp (PDFa) bao gồm các tài liệu viết tay và các tài liệu có cả chữ viết tay và chữ in. Chính vì thế, người dùng sau đó có thể tùy ý chỉnh sửa lại theo nhu cầu cá nhân một cách dễ dàng.

Cyber Eye cho biết đã đơn giản hóa sản phẩm AXT. Giải pháp số hóa này còn tích hợp được với các hệ thống của khách hàng.

Với tốc độ nhận dạng và bóc tách trung bình 3s/trang A4, người dùng sẽ không còn phải tốn hàng giờ chỉ để đọc và nhập lại biểu mẫu lên các thiết bị. Ngoài ra, AXT còn được phát triển và tích hợp các module bóc tách nhận dạng form biểu mẫu, PDFa chữ viết tay theo nhu cầu khách hàng.

Công nghệ trên có thể nhận dạng và chuyển đổi nhiều văn bản hành chính thông dụng như giấy nộp tiền, tờ khai y tế, tư pháp kết hôn, CMND... một cách nhanh chóng với độ chính xác rất cao.

Đại diện Cyber Eye cho biết luôn ưu tiên áp dụng các công nghệ công nghệ chuyển đổi số vào quy trình vận hành. Hơn 25% chi phí tiết kiệm được từ việc tối ưu từng quy trình tập trung dành vào việc phát triển hệ sinh thái AX.

Không chỉ mang đến công nghệ công nghệ AXT nhằm giải quyết những bài toán khó về chữ viết tay Tiếng Việt với các lĩnh vực liên quan như: Ngân hàng ứng dụng như nào, tài chính, bảo hiểm, hành chính công, nhà xuất bản, Cyber Eye còn cung cấp hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ số, hệ thống số hoá của người Việt, chất lượng quốc tế, chi phí tối ưu.

D.V

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp công nghệ Make in Vietnam số hóa chữ viết Tiếng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO