Giải mã sức hấp dẫn của bất động sản siêu sang phiên bản giới hạn

T/H| 21/11/2022 11:00

Hơn cả một nơi ở, những căn hộ siêu sang phiên bản giới hạn tựa như những món đồ hiệu, siêu xe được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng,.. Giá trị những căn hộ ấy không chỉ đến từ số lượng ít mà còn có chất lượng vượt trội, tiện ích độc bản không phải chỗ nào cũng đáp ứng được.

“Món quà” cho giới thượng lưu

Những bộ sưu tập có số lượng hạn chế từ lâu đã là điểm nhấn của các thương hiệu sang trọng. Bởi, những chủ nhân tinh hoa không chỉ yêu thích tên tuổi xa xỉ mà còn xem trọng sự trải nghiệm khác lạ, những tính năng đặc quyền. Đó không phải là nhu cầu mà những sản phẩm sản xuất hàng loạt có thể đáp ứng được. “Cuộc đua” này chính là những sản phẩm độc bản, có một không hai.

Tựa như trong lĩnh vực bất động sản, mỗi năm thị trường Hà Nội có hàng chục nghìn sản phẩm căn hộ. Tuy nhiên phân khúc căn hộ cao cấp luôn ở trong tình trạng khan hiếm. Với giới tinh hoa, đó không chỉ là nơi ở, mà còn là không gian tận hưởng những trải nghiệm mới lạ, tiện ích thời thượng và là “thước đo” của sự thành đạt, sự thành công và địa vị trong xã hội.

Các căn hộ phiên bản giới hạn tọa lạc ở vị trí “vàng” ngay trung tâm thủ đô có giá bán đắt đỏ. Tuy nhiên “đắt xắt ra miếng”- giá trí của các căn hộ này được bảo toàn, không ngừng tăng giá theo thời gian và có tính truyền đời…

Udic Westlake - “Viên kim cương xanh” giữa lòng Thủ đô

Với mọi sản phẩm bất động sản, yếu tố quan trọng hàng đầu chính là vị trí. Các chuyên gia bất động sản đánh giá, vị trí là thứ không thể “tái sinh”, không thể “sao chép” và là lợi thế mang tính độc quyền tự nhiên của Bất Động Sản.

Nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, ngay đường Võ Chí Công, quận Hồ Tây, Hà Nội. Chính vị trí đắc địa kết hợp với giao thông thuận lợi và tầm nhìn khoáng đạt ra Hồ Tây như vậy đã thúc đẩy Udic Westlake trở thành nơi bắt nguồn cho cuộc sống tiện nghi, sang trọng cho khách hàng.

Thực tế, quần thể Udic Westlake gồm 3 tòa tháp chung cư cao cấp biệt lập, khoác trên mình một vẻ đẹp độc đáo như một Châu Âu thu nhỏ đầy sang trọng. Lần lượt là các tòa tháp A, tháp B và tháp C với độ cao tương ứng 17, 19, 23 tầng. Chủ đầu tư xây dựng tòa A cùng tòa C với thiết kế 8 căn hộ/ sàn, còn với riêng tòa B lại được thiết kế tăng lên 10 căn hộ/ sàn. Từ đó người mua nhà có thêm các phương án lựa chọn và đa chủng loại đa diện tích.

Quần thể nhà ở chung cư Udic Westlake được nối bởi khu trung tâm thương mại 3 tầng. Mỗi căn hộ chung cư cũng đều tận dụng hết công năng, tối ưu diện tích và không gian sống thoáng, có tầm nhìn rộng, hướng trực tiếp ra phía Hồ Tây và các mặt đường TP Hà Nội.

Hơn nữa, các căn hộ đều thể hiện được đẳng cấp sống khu vực Hồ Tây. Bày trí cửa sổ ngang đơn giản lớn để dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên phía ngoài, giúp ngôi nhà tràn ngập ánh nắng, mang tới cảm xúc tươi mới, lành mạnh. Đặc biệt hơn là mỗi toà nhà đều sở hữu hầm gửi xe riêng, mỗi căn hộ chung cư được đăng ký 1 suất gửi xe hơi.

Theo Cohousing thì dự án công trình Udic Westlake có vị trí đắc địa, gần những tuyến đường lớn và trung tâm thương mại. Vậy nên trong tương lai sẽ tăng giá cao khi hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa”. Nhất là quanh khu vực quận Tây Hồ đã từ lâu luôn được rất nhiều chuyên gia/ du khách nước ngoài chọn là điểm dừng chân sinh sống và làm việc. Cộng đồng dân cư gắn kết với nhau, có tới gần 31% số cư dân khu vực Ciputra – Tây Hồ đều là người nước ngoài.

Theo đúng đề án đầu tư, quy hoạch thành phố trong tương lai thì quận Tây Hồ sẽ tiến hành quy hoạch mở rộng và sẽ là cụm quy tụ nhiều cơ quan đoàn thể và bộ ngành. Đó cũng là tiềm năng đẩy giá bất động sản khu vực Quận Tây Hồ tăng cao trong vài năm tới.

Thêm nữa, dự án này còn có tiềm năng tăng giá cao khi Đại siêu thị Lotte xây xong và hoạt động. Từ đây bạn đi ra Trung tâm phía Tây và Sân bay Nội Bài chỉ mất 15 phút di chuyển, hơn nữa có thể nói mọi người đều đi qua dự án Udic nếu muốn đến Lotte Mall Hà Nội. Nhờ vào lượng khách đông đảo di chuyển qua khu vực khi đại trung tâm thương mại hoạt động là mấu chốt cho cơ hội đột phá về giá của Udic Westlake.

Hơn nữa, Lotte Mall còn kéo theo sự phát triển cộng đồng người nước ngoài vốn đã khá đông đảo đến với khu vực Tây Hồ. Điều này cũng đóng góp đáng kể vào mức giá trị bất động sản tại đây.

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, căn hộ siêu sang có vị trí thuận lợi lại càng hiếm hơn. Sự xuất hiện của Udic Westlake thực sự là một điểm sáng, giải tỏa “cơn khát” nhà ở trung tâm Thủ Đô. Chưa kể, dự án còn thiết lập một chuẩn sống mới tại Hồ Tây với tiện ích đa dạng, cao cấp đẳng cấp quốc tế.

Khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ để được tư vấn: 098 979 1119.

Bài liên quan
  • A&More - Công ty thiết kế nội thất chung cư hiện đại uy tín
    Thiết kế nội thất chung cư hiện đại, cao cấp giúp nâng tầm không gian sống. Vậy nên lựa chọn đơn vị nào để mang đến không gian không những đẹp, tiện nghi mà còn có sự bố trí khoa học. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết nhiều thông tin hơn về A&More - Đơn vị chuyên thi công và thiết kế nội thất uy tín.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giải mã sức hấp dẫn của bất động sản siêu sang phiên bản giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO