Giải mã lý do các bạn trẻ chọn mua trả góp online để sở hữu Samsung Galaxy Z Flip 4

T/H| 31/10/2022 20:00

Gần đây, bạn có vô tình bị hình ảnh gập mở của Samsung Galaxy Z Flip 4 thu hút khi xem các bộ phim Hàn Quốc đình đám? Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, Z Flip 4 còn có những tiện ích vô cùng hấp dẫn khiến không ít bạn trẻ quyết định sở hữu ngay sản phẩm bằng hình thức mua trả góp online.

Samsung Galaxy Z Flip 4 có gì đáng chú ý?

Điểm thu hút đầu tiên của Galaxy Z Flip 4 phải kể đến màn hình phụ trên mặt lưng của mẫu điện thoại này với kích thước 1.9 inch, độ phân giải Full HD+. Ở khu vực màn hình này, không cần mở điện thoại lên bạn vẫn có thể phản hồi nhanh tin nhắn, nhận thông tin cuộc gọi, thông báo app hay chủ động tạo dấu ấn cá nhân của riêng mình, vô cùng khác biệt so với các mẫu điện thoại khác.

Bên cạnh đó bạn còn có thể trải nghiệm một cách thức selfie mới, nhìn thấy hình ảnh của mình dù chụp bằng camera chính. Đồng thời công nghệ Quick Shot và chế độ FlexCam còn giúp bắt trọn những khoảnh khắc sinh động và rực rỡ nhất của bạn trong khung hình.

Thiết kế gập mở ấn tượng của Galaxy Z Flip

Đằng sau dáng vẻ ấn tượng với những dải màu cực thời trang, Galaxy Z Flip 4 còn chứa đựng sức mạnh của chip xử lý được xem là mạnh mẽ hàng đầu của Android - Snapdragon 8+ Gen 1. Những tác vụ nặng, những game đồ họa mới nhất cũng có thể được xử lý mượt mà cùng với tốc độ nhanh chóng của mạng di động 5G mà Galaxy Z Flip 4 sở hữu.

Giá của Samsung Galaxy Z Flip 4 hiện nay đang trong khoảng từ 20 - 23 triệu tùy bộ nhớ. Để sở hữu mẫu smartphone gập thời thượng này, nhiều bạn trẻ đã chọn hình thức mua trả góp online thay vì các phương thức thanh toán khác.

Lý do Gen Z chọn mua trả góp online

1. Đăng ký mua trả góp online đơn giản và nhanh chóng

Có thể nói đây chính là điểm thu hút nhất của hình thức trả góp online đối với các bạn trẻ. Đặc biệt khi trả góp qua các ứng dụng fintech, chẳng hạn như Kredivo Việt Nam thì bạn chỉ cần tải ứng dụng về và điền thông tin cá nhân như họ tên, số CMND/CCCD còn hiệu lực. Trong khoảng tầm 15 phút là bạn sẽ có kết quả đăng ký tài khoản và có thể bắt đầu mua trước trả sau hoặc trả góp ngay mà không cần bổ sung thêm giấy tờ hoặc thông tin nào khác.

Bạn có thể mua trả góp online đến 12 tháng qua app Kredivo

2. Không cần trả trước vẫn có thể sở hữu ngay sản phẩm

Thay vì phải trả trước 10 - 40% giá trị sản phẩm, các phương thức mua trả góp online qua ứng dụng, như Kredivo, không yêu cầu người dùng phải trả trước bất cứ chi phí nào. Toàn bộ số tiền mua sản phẩm sẽ được thanh toán sau theo kỳ hạn. Chính ưu điểm này đã giúp các bạn trẻ dù không có sẵn tiền cũng có thể sở hữu bất cứ sản phẩm nào mà họ mong muốn.

3. Được chồng thêm ưu đãi trên giá khuyến mãi

Nếu trước đây các sản phẩm thường không được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc thì hình thức mua trả góp online đã thay đổi “cục diện” này.

Điển hình như Samsung Galaxy Z Flip 4 tại Di Động Việt đang được khuyến mãi giảm trực tiếp 4.6 triệu cho 2 phiên bản 128GB và 256GB, giá tương ứng là 19.390.000đ và 21.390.000đ. Ngoài ra còn được áp dụng các chương trình khác như giảm thêm khi thu cũ đổi mới, tặng thêm nón bảo hiểm, tặng gói bảo hành mở rộng. Khi bạn chọn mua trả góp online qua Kredivo và chọn kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng, ngoài toàn bộ những ưu đãi trên bạn còn được giảm thêm 5% lên đến 1 triệu. Ưu điểm này được áp dụng không chỉ tại Di Động Việt mà còn nhiều đơn vị khác khi bạn chọn thanh toán qua Kredivo.

4. Mua trả góp online được đảm bảo quyền lợi như trả thẳng

Đa số các đơn vị bán đồ công nghệ hiện nay đều đảm bảo những tiện ích đi kèm khi mua điện thoại là như nhau dù bạn mua trả góp hay trả thẳng. Những tiện ích thường thấy sẽ là giao hàng tận nơi, đổi mới khi sản phẩm bị lỗi, chế độ bảo hành tại cửa hàng,... Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của đơn vị để tìm hiểu kỹ hơn các lợi ích có được khi mua sản phẩm tại đây.

Có thể thấy với những lợi ích mà hình thức mua trả góp online mang lại ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn phương thức thanh toán này để nhanh chóng sở hữu sản phẩm mình cần, không chỉ riêng smartphone Samsung Galaxy Z Flip 4 đình đám.

Bài liên quan
  • Các shop online đăng ký giấy phép kinh doanh trong mùa dịch như thế nào?
    Đại dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp, khó kiểm soát đã ảnh hưởng nặng nề đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống. Trong tình thế này, yêu cầu đặt ra cần là phản ứng nhanh để thích ứng với xu hướng và cách thức tiêu dùng mới của người dân, chính vì vậy mà kinh doanh online đang trở thành hình thức kinh doanh phổ biến và thịnh hành trong thời điểm hiện nay.
  • Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy
    Với sự phủ sóng rộng khắp của các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, mỗi người dùng đều có cho mình một thương hiệu riêng. Tuy nhiên, một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành mỹ phẩm nam, không thể không nhắc đến chính là myBuddy. Một cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lĩnh vực làm đẹp dành cho phái mạnh thời gian tới.
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giải mã lý do các bạn trẻ chọn mua trả góp online để sở hữu Samsung Galaxy Z Flip 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO