Giải cứu bé gái 11 tuổi bị bố mẹ nhốt trong nhà nhiều ngày liền

Thúy Diễm| 29/11/2022 18:42

Một bé gái đã bị bố mẹ mắc bệnh tâm thần nhốt trong nhà không cho đến trường, không cho ra ngoài vừa được công an giải cứu.

Chiều 29/11, một lãnh đạo Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị vừa phối hợp cùng công an xã Chư Kpô giải cứu thành công một cháu gái 11 tuổi bị bố mẹ mắc tâm thần nhốt trong nhà nhiều ngày liền.

Giải cứu bé gái 11 tuổi bị bố mẹ nhốt trong nhà nhiều ngày liền - 1

Cháu M. được công an giải cứu thành công (Ảnh: Công an huyện Krông Búk).

Theo thông tin ban đầu, qua nắm bắt tình hình tại địa phương, Công an xã Chư Kpô phát hiện cháu H.N.M. bị bố mẹ ruột nhốt trong nhà, không cho ra ngoài, không cho đi học và không cho tiếp xúc với bất cứ ai.

Vị lãnh đạo công an huyện cho biết thêm, bố mẹ cháu M. được xác định có tiền sử mắc bệnh tâm thần, từng được đưa đi chữa trị. Bệnh tái phát, 2 vợ chồng đã nhốt con trong nhà, chỉ cho ăn khoai sắn qua ngày.

Trước tình hình trên, Công an huyện Krông Búk đã bố trí lực lượng phối hợp cùng công an xã ập vào nhà, khống chế bố mẹ cháu M. vào sáng nay, 29/11, để giải cứu cháu bé.

Cặp vợ chồng cũng nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục chữa trị.

Giải cứu bé gái 11 tuổi bị bố mẹ nhốt trong nhà nhiều ngày liền - 2

Bố mẹ cháu M. ngay sau đó được đưa đến bệnh viện tâm thần để điều trị (Ảnh: Công an huyện Krông Búk).

Được biết, bố mẹ của cháu bé bị bệnh tâm thần. Cách đây 2 năm, cả hai cũng từng nhốt con cái trong nhà. Công an cũng đã từng phải phá cửa, ập vào nhà giải cứu người con.

Sau đó, cháu bé được giao cho người thân chăm sóc. Bố mẹ cháu sau điều trị ở bệnh viện, bệnh thuyên giảm đã về lại nhà và đón con về ở cùng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu bé gái 11 tuổi bị bố mẹ nhốt trong nhà nhiều ngày liền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO