Giải cứu 9 người thoát khỏi căn nhà cháy ở Hà Nội

Văn Yên| 24/07/2022 10:31

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã giải cứu được 9 người trong căn nhà đang bốc cháy tại số 433 đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội).

Ngày 24/7, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, khoảng 23h16 ngày 23/7, một vụ cháy xảy ra tại số 433 đường Xuân Đỉnh, khiến một số người trong nhà bị mắc kẹt.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ, Công an quận Bắc Từ Liêm đã xuất một xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy, trung tâm 114 điều 2 xe chữa cháy (thuộc đội phòng cháy chữa cháy Tây Hồ) tới hiện trường.

Giải cứu 9 người thoát khỏi căn nhà cháy ở Hà Nội - 1

Lực lượng chức năng hướng dẫn, đưa 9 nạn nhân mắc kẹt trong vụ cháy đêm 23/7 thoát ra ngoài an toàn (Ảnh: Công an cung cấp).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện điểm cháy xảy ra tại khu vực bếp của phòng 301, nằm tại tầng 3 của căn nhà.

Thời điểm trên, trong nhà có 9 người mắc kẹt với nhiều khói và khí độc. Cảnh sát cùng người dân đã triển khai bình bột dập tắt đám cháy. Lực lượng cứu nạn sau đó đeo bình thở, mở lối thoát khói tiếp cận sân thượng hỗ trợ, đưa 9 người trong nhà ra ngoài an toàn.

Giải cứu 9 người thoát khỏi căn nhà cháy ở Hà Nội - 2

Thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 9 người mắc kẹt với nhiều khói và khí độc (Ảnh: Công an cung cấp).

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu 9 người thoát khỏi căn nhà cháy ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO