Giải cứu 8 người bị mắc kẹt trong thang máy rạng sáng ngày đầu năm

01/01/2022 10:05

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã trấn an để người bị nạn giữ bình tĩnh, đồng thời triển khai các thiết bị cố định cửa và dùng khóa mở cửa buồng thang máy, giải cứu thành công 8 người bị mắc kẹt.

Sáng 1/1, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 - Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa giải cứu thành công 8 người bị mắc kẹt trong thang máy.

Trước đó, 4h35 cùng ngày, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 - Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo có người mắc kẹt trong thang máy tại Công ty TNHH MTV phân phối quốc tế Bảo Châu (đường Lê Lâm, phường Phước Mỹ, Sơn Trà).

Ngay lập tức, Trung tâm 114 đã điều động Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Công an quận Sơn Trà xuất một xe cứu nạn, cứu hộ cùng cán bộ đến hiện trường.

Giải cứu 8 người bị mắc kẹt trong thang máy rạng sáng ngày đầu năm - 1

Lực lượng chức năng giải cứu thành công 8 người bị mắc kẹt trong thang máy (Ảnh: Công an cung cấp).

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an quận Sơn Trà đã tổ chức trinh sát tiếp cận và trấn an để người bị kẹt bên trong buồng thang giữ bình tĩnh (thang bị kẹt giữa vị trí tầng 1 và 2). Đồng thời, lực lượng nhanh chóng lắp đặt các thiết bị cố định cửa thang máy rồi dùng khóa mở cửa buồng thang máy.

Đến 5h cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã đưa 8 người bị nạn ra khỏi buồng thang an toàn.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Khánh Hồng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu 8 người bị mắc kẹt trong thang máy rạng sáng ngày đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO