Giá vé trận giao hữu trận tuyển Việt Nam - Dortmund cao nhất 1,6 triệu đồng

AN NGUYÊN| 26/10/2022 16:51

Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Borussia Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 30.11 tới đây.

Ngày 26.11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Next Media tổ chức lễ công bố trận bóng đá giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Borussia Dortmund, diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 30.11.2022.

Đây có thể là trận đấu giao hữu quốc tế cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo trên cương vị thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam, trước thềm tham dự AFF Cup 2022.

Huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam đấu câu lạc bộ Dortmund. Ảnh: H.A
Huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam đấu câu lạc bộ Dortmund. Ảnh: H.A

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam - cho biết: "Bóng đá Việt Nam đã có sự hợp tác với câu lạc bộ Dortmund trong thời gian qua, trong đó các đội tuyển Việt Nam được tạo điều kiện sang Đức tập huấn.

Tiếp nối các sự kiện trong chương trình hợp tác, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Dortmund vào tháng 11 tới. Đây là cơ hội để ban huấn luyện tuyển Việt Nam kiểm nghiệm đội hình, rèn luyện chuyên môn hướng tới giải AFF Cup 2022. Đồng thời, người hâm mộ sẽ được thưởng thức màn so tài hấp dẫn của hai đội bóng".

Theo kế hoạch, ban tổ chức trận đấu sẽ bán trực tuyến tại ứng dụng VinID từ 15h00 ngày 26.10 và kết thúc vào ngày 3.11 (hoặc đến khi toàn bộ số vé được bán hết trước ngày 3.11). Có 3 mệnh giá vé là 800.000 đồng, 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng.

Liên quan đến giá vé, ông Đỗ Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Next Media - cho hay: "Sau khi ban tổ chức lấy ý kiến và tham khảo dựa trên một số thông tin tư vấn, chúng tôi tổng hợp và đưa ra con số cụ thể. Mức giá vé này là phù hợp với tính chất trận đấu và đội bóng hàng đầu Châu Âu như Dortmund".

 
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng và đại diện Dortmund trao đổi áo đấu. Ảnh: H.A

Để chuẩn bị cho trận đấu, ngày 18.10 vừa qua, đại diện Dortmund đã xúc tiến những buổi làm việc tại Việt Nam. Đoàn tiền trạm của đội bóng nước Đức khảo sát cơ sở vật chất sân Mỹ Đình và một số sân tập trên địa bàn nội thành Hà Nội, đồng thời bàn bạc các phương án đảm bảo an ninh.

Các cán bộ chuyên môn của Dortmund khá hài lòng với công tác chuẩn bị cho trận đấu, đưa ra một số khuyến nghị và yêu cầu đảm bảo chất lượng chuyên môn cao nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giá vé trận giao hữu trận tuyển Việt Nam - Dortmund cao nhất 1,6 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO