Giá vàng hôm nay 21/6: Vàng đi ngang

21/06/2022 06:20

Giá vàng hôm nay 21/6 đi ngang bất chấp đồng USD ở vùng đỉnh 20 năm, vàng được hỗ trợ nhờ sự bất ổn và bất định trên thị trường tài chính.

6h sáng nay 21/6 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới trên sàn Kitco giao dịch ở mức 1.837 USD/ounce, không đổi so với đầu giờ sáng qua.

Giá vàng đi ngang bất chấp đồng USD ở vùng đỉnh 20 năm. Sự bất ổn và bất định trên thị trường tài chính tiếp tục hỗ trợ mạnh cho mặt hàng kim loại quý.

Chuyên gia về kim loại quý của Gainesville Coins, Everett Millman, dự đoán vàng sẽ tiếp tục tăng cho đến cuộc họp tiếp theo của Fed vào tháng 7.

Giá vàng hôm nay 21/6: Vàng đi ngang - 1

Giá vàng hôm nay đi ngang.

Everett Millman cho biết, việc tăng lãi suất được cho là bất lợi cho vàng nhưng khi lạm phát ở mức cao như hiện nay, Fed sẽ phải mất nhiều đợt tăng lãi suất để đạt được mức lãi suất thực trung tính.

Chủ tịch Fed sẽ có phiên điều trần trước Thượng viện vào giữa tuần và vàng có cơ hội tăng giá vì rất có thể lạm phát sẽ nằm trong chương trình nghị sự.

Giá vàng trong nước

Kết thúc phiên giao dịch ngày 20/6, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 67,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 68,65 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng ở mức 67,8 triệu đồng/lượng (mua vào) và 68,64 triệu đồng/lượng (bán ra).

Dự báo giá vàng

Về mặt kỹ thuật, xu hướng giảm tiếp tục duy trì lợi thế kỹ thuật tổng thể.

Mục tiêu tăng giá tiếp theo là tạo ra mức đóng cửa trên ngưỡng kháng cự 1.882,5 USD/ounce.

Mục tiêu giá giảm trong ngắn hạn tiếp theo là đẩy giá vàng xuống dưới mức hỗ trợ kỹ thuật vững chắc 1.800 USD/ounce.

Ngọc Vy
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giá vàng hôm nay 21/6: Vàng đi ngang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO