gia tri thuong hieu

Samsung Electronics đạt giá trị thương hiệu 100 tỷ USD, vươn lên thứ 5 toàn cầu
Với giá trị thương hiệu đạt mức 100,8 tỷ USD trong năm nay, Samsung vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, trở thành thương hiệu châu Á duy nhất lọt vào top 5.
  • Khẳng định giá trị, thương hiệu ớt A Riêu
    Lễ hội ớt A Riêu lần đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh, khẳng định giá trị, nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu ớt A Riêu của tỉnh Quảng Nam nói chung và huyện Đông Giang nói riêng.
  • Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến hiện tại
    Nhắc đến Văn phòng phẩm Hồng Hà là nhắc đến những thương hiệu gắn liền với dòng chảy lịch sử của đất nước từ thời chiến qua thời bình, những thương hiệu quen thuộc đồng hành với nhiều thế hệ học trò Việt Nam. Với việc liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (năm 2022), Văn phòng phẩm Hồng Hà không chỉ giữ vững vị trí thuộc nhóm hàng đầu trong ngành văn phòng phẩm tại Việt Nam mà từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
      POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO