Gia thế 'hoành tráng đừng hỏi' của vợ 'Hoàng tử Indie' Thái Vũ

15/11/2021 15:42

Hằng Nguyễn - Thái Vũ hiếm khi đăng ảnh chụp chung. Nếu có, cả hai cũng khéo léo chọn góc kín nên dân mạng rất khó biết danh tính cô gái này.

Thái Vũ không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ và những người yêu nhạc. Anh chàng "gây thương nhớ" với loạt hit: Đông Kiếm Em, Lạ Lùng, Chuyện Người Yêu Xa… và được khán giả đặt cho biệt danh "Hoàng tử Indie Việt".

Bên cạnh âm nhạc, chuyện đời tư của Thái Vũ rất kín đáo. Trong dịp valentine năm 2019, nhiều thông tin tìm thấy chứng minh Vũ đang có một mối tình đẹp đẽ với một cô gái.

Đến tận tháng 5/2019, nam ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ khi xác nhận cầu hôn thành công bạn gái. Hôm nay (ngày 15/11), cả hai chính thức về chung một nhà. Loạt ảnh "hoàng tử Indie" và bạn đời trong ngày cưới được người thân và bạn bè chia sẻ đã gây sốt cõi mạng.

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-1

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-2
 Sáng 15/11, cõi mạng "bùng nổ" trước hình ảnh đám cưới của "hoàng tử Indie" 

Theo đó, lễ cưới của Thái Vũ và bạn gái Nguyễn Hằng được tổ chức trước sự chứng kiến của gia đình và những bạn bè thân thiết nhất. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, đôi tân lang tân nương đã có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc.

Được biết, bà xã Thái Vũ tên là Hằng Nguyễn, sinh năm 1992. Cô gái này được cho là Rich Kid chính hiệu với xuất thân danh giá, ngoại hình nổi bật và gu thời trang giản dị nhưng thanh lịch. Hiện nay, cô đang làm truyền thông cho một công ty về âm nhạc.

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-3Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-4
Hằng Nguyễn chụp cùng mẹ là cựu đại diện thương hiệu Christian Dior tại Việt Nam

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-5

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-6Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-7
Dù có cuộc sống sang chảnh, sở hữu rất nhiều món đồ hiệu đắt giá nhưng cô sống kín tiếng
Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-8Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-9Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-10Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-11
Bà xã Thái Vũ có gu thời trang sang trọng, tinh tế và thanh lịch

Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-12
Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-13
Chuyện tình của cả hai khá âm thầm và lặng lẽ. Thỉnh thoảng, cặp đôi đăng tải một số bức ảnh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau
Gia thế hoành tráng đừng hỏi của vợ Hoàng tử Indie Thái Vũ-14
Tháng 5/2019, bà xã Thái Vũ ngầm xác nhận về chung một nhà với nam ca sĩ trên mạng xã hội

Hằng Nguyễn là con gái duy nhất của nữ doanh nhân Nguyễn Hằng Nga - cựu đại diện thương hiệu Christian Dior tại Việt Nam - một cái tên đình đám trong làng thời trang. Đúng chuẩn con nhà nòi, Nguyễn Hằng sở hữu ngoại hình dịu dàng, sang chảnh và cuộc sống "không có gì ngoài điều kiện".

Dù sinh ra trong gia đình giàu có, là bạn gái của ca sĩ nổi tiếng nhưng Hằng Nguyễn khá kín tiếng. Cô hầu như không có thói quen khoe khoang đồ hiệu đắt đỏ hay cuộc sống giàu có, xa xỉ trên MXH.

Cô gái này dù thường xuyên đăng tải hình ảnh về thời trang, du lịch, những chuyến đi với bạn bè nhưng không mấy khi để lộ thông tin liên quan đến đời tư.

Hiện loạt ảnh hiếm trong hôn lễ của Thái Vũ và bạn đời đang gây sốt cõi mạng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia thế 'hoành tráng đừng hỏi' của vợ 'Hoàng tử Indie' Thái Vũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO