Giá quảng cáo của Vương Nhất Bác tăng vọt sau 1 năm, hiện đã đuổi kịp Dịch Dương Thiên Tỉ

T.H (tổng hợp),| 29/06/2021 08:37

Một số nguồn tin cho biết, chỉ từ năm trước đến năm nay, giá quảng cáo của Vương Nhất Bác đã tăng gấp đôi, giá trị thương mại của nam idol cũng luôn nằm top đầu.

Từ năm trước sang đến năm nay, số lượng hợp đồng quảng cáo của Vương Nhất Bác đã giảm đi chút ít. Thế nhưng, giá trị thương mại của nam idol vẫn ở mức ngất ngưởng, "on top" nhiều tháng liên tục, thậm chí luôn nằm ở top đầu trong làng giải trí.

Giá quảng cáo của Vương Nhất Bác tăng vọt sau 1 năm, hiện đã đuổi kịp Dịch Dương Thiên Tỉ 1

Tuy giá trị thương mại tháng 6 của Vương Nhất Bác đã bị Nhậm Gia Luân vượt mặt nhưng nhiều tháng liền, anh chàng luôn "on top" BXH

Theo một vài nguồn tin đang được lan truyền trên MXH, giá quảng cáo của Vương Nhất Bác đã tăng gấp đôi trong năm nay, cao bằng Dịch Dương Thiên Tỉ với giá trị hợp đồng lên đến 26 triệu NDT (93 tỷ đồng).

Giá quảng cáo của Vương Nhất Bác tăng vọt sau 1 năm, hiện đã đuổi kịp Dịch Dương Thiên Tỉ 2

Giá quảng cáo của Vương Nhất Bác hiện đã ngang ngửa Dịch Dương Thiên Tỉ

Chính vì báo giá thù lao cao ngất ngưởng nên Vương Nhất Bác mới nhận được ít hợp đồng quảng cáo hơn so với năm ngoái, ngay cả những thương hiệu từng hợp tác đến hạn hợp đồng cũng không có ý định gia hạn.

Ngay khi tin tức được tung ra, lập tức netizen đã phân luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người không khỏi nghi hoặc: liệu một Vương Nhất Bác mới thực sự hot cách đây 2 năm đã bắt kịp giá trị thương mại ở mức "khủng" của Dịch Dương Thiên Tỉ?

Hiện tại, giá trị thương mại của Dịch Dương Thiên Tỉ là cao nhất trong làng giải trí và điều này cũng là lẽ hiển nhiên. Em út nhóm TFBoys đang là nhân vật nổi tiếng trong giới điện ảnh, sự nghiệp, tương lai vô cùng rộng mở khi chỉ mới có 20 tuổi.

Về phía Vương Nhất Bác, có nguồn tin vạch trần rằng nam idol nhận hợp đồng quảng cáo theo hiệp nghị đánh cược. Năm ngoái, ngôi sao Trần tình lệnh "điên cuồng" nhận hàng loạt hợp đồng quảng cáo từ nhãn hàng lớn đến nhỏ cũng vì lý do này. Như vậy, chuyện Vương Nhất Bác báo giá cao như thế trong năm nay cũng có thể bắt nguồn từ chuyện đánh cược kia.

Giá quảng cáo của Vương Nhất Bác tăng vọt sau 1 năm, hiện đã đuổi kịp Dịch Dương Thiên Tỉ 3

Năm ngoái, Vương Nhất Bác nhận hợp đồng quảng cáo ồ ạt. Kế hoạch này đã vô tình đẩy giá quảng cáo của nam idol tăng gấp đôi chỉ sau 1 năm. Bởi thế mà bước sang năm 2021, dù không có nhiều hợp đồng, giá trị thương mại của Vương Nhất Bác vẫn nằm ở top đầu

Vương Nhất Bác tham gia nghệ thuật ban đầu với tư cách là thành viên nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ. Anh nhận được nhiều sự yêu thích với vẻ đẹp phi giới tính và gout ăn mặc đẹp. Sau đó, nam nghệ sĩ tham gia phim Trần Tình Lệnh cùng Tiêu Chiến. Tác phẩm nổi tiếng khắp Châu Á và đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả. Sau đó, tên tuổi của Vương Nhất Bác ngày một nổi đình nổi đám trong showbiz Hoa ngữ.

Không chỉ hoạt động trong mảng phim ảnh, Vương Nhất Bác còn gặt hái nhiều thành công khi làm giám khảo trong show truyền hình "Đây chính là nhảy đường phố 3". Hiện tại, Vương Nhất Bác đang là ngôi sao được săn đón hàng đầu showbiz Trung Quốc.

Vương Nhất Bác hiện là một trong những idol trẻ sở hữu bước nhảy đỉnh cao nhất Cpop. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giá quảng cáo của Vương Nhất Bác tăng vọt sau 1 năm, hiện đã đuổi kịp Dịch Dương Thiên Tỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO