Gia nhập Juventus, Pogba có hành động khiến Man Utd đau lòng

H. Long| 10/07/2022 19:23

Pogba đã từ chối ký vào áo đấu của Man Utd khi tới Juventus kiểm tra y tế.

Pogba từ chối ký vào áo đấu Man Utd

Pogba đã rời Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ này quyết định chọn đầu quân cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngày hôm qua, Pogba đã tới thành Turin để kiểm tra y tế.

Rất đông cổ động viên Juventus đã đứng chờ đợi Pogba trước đại bản doanh của CLB. Đáp lại, ngôi sao người Pháp cũng vui vẻ chào hỏi, bắt tay, chụp ảnh lưu niệm và tặng chữ ký cho người hâm mộ.

Gia nhập Juventus, Pogba có hành động khiến Man Utd đau lòng - 1

Pogba từ chối ký vào áo đấu Man Utd (ảnh chụp màn hình).

Thế nhưng, sau khi một cổ động viên đưa chiếc áo Man Utd cho Pogba, thì cầu thủ này lại có phản ứng bất ngờ. Theo đó, anh ra dấu hiệu không sẵn lòng ký vào chiếc áo đấu. Động thái của cầu thủ sinh năm 1993 khiến không ít người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy bức xúc.

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên Man Utd đã lên tiếng chỉ trích Pogba là kẻ vô ơn và thiếu tôn trọng đội bóng cũ. Cần nhớ rằng, tiền vệ này mới trải qua 6 năm khoác áo Man Utd và vừa mới rời đi.

Mặc dù trong 6 năm qua, Pogba đã chịu không ít sự phản đối từ những người hâm mộ Man Utd vì phong độ thất thường và thái độ kiêu ngạo nhưng rõ ràng, Quỷ đỏ vẫn là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm với cầu thủ này.

Gia nhập Juventus, Pogba có hành động khiến Man Utd đau lòng - 2

Pogba hứng chịu sự chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ Man Utd (Ảnh: Getty).

Không chỉ có vậy, Man Utd còn là nơi đào tạo ra Pogba, trước khi cầu thủ này chuyển tới Juventus vào năm 2012.

Dù sao, Pogba được kỳ vọng sẽ "sống dậy" khi trở về khoác áo Juventus. Trong quá khứ, cầu thủ này đã thành danh trong màu áo Bianconeri. Tại đây, anh đã giành được tổng cộng 8 danh hiệu lớn nhỏ. Đáng kể nhất phải kể đến 4 chức vô địch Serie A liên tiếp.

Sau khi kiểm tra y tế, Pogba sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Juventus. Mức lương của cầu thủ này vào khoảng 8 triệu euro/năm (cộng thêm 2 triệu euro tiền thưởng).

Pogba là tân binh thứ hai của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Trước đó, CLB đã chiêu mộ Di Maria theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia nhập Juventus, Pogba có hành động khiến Man Utd đau lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO