Giá lăn bánh Honda HR-V 2022 tại Hà Nội và TP.HCM

Tư Vũ| 19/06/2022 08:00

Honda HR-V thế hệ thứ hai hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản RS và L. Dưới đây là mức giá lăn bánh tạm tính của 2 phiên bản Honda HR-V 2022 tại Hà Nội và TP.HCM.

Để Honda HR-V 2022 có thể lăn bánh trên đường, khách hàng phải trả thêm một khoản thuế, phí bắt buộc bên cạnh giá xe. Số tiền này sẽ thay đổi tùy thuộc vào tỉnh, thành đăng kí xe.

Nếu đăng kí tại Hà Nội, khách hàng sẽ chịu mức phí trước bạ là 12% và phí ra biển là 20 triệu đồng. TPHCM cũng có phí ra biển tương tự. Trong khi đó, các tỉnh thành khác phí ra biển chỉ là 1 triệu đồng.

Dưới đây là mức giá lăn bánh tạm tính của 2 phiên bản Honda HR-V 2022 tại Hà Nội và TP.HCM:

Giá lăn bánh Honda HR-V 2022 tại Hà Nội và TP.HCM
Giá lăn bánh Honda HR-V 2022 tại Hà Nội
Giá lăn bánh Honda HR-V 2022 tại Hà Nội và TP.HCM
Giá lăn bánh Honda HR-V 2022 tại TP.HCM

Nằm trong phân khúc SUV/CUV đô thị, Honda HR-V mới sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ Ford EcoSport, Hyundai Kona hay Kia Seltos. Đây cũng là phân khúc có sự gia tăng các sản phẩm mới nhiều nhất tại nước ta thời gian gần đây.

Honda HR-V hoàn toàn mới có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.385mm x 1.790mm x 1.590mm. Thiết kế bên ngoài có thay đổi trông tươi mới hơn. Cả 2 bản RS và L của Honda HR-V hoàn toàn mới đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING.

Các trang bị an toàn trên xe gồm: hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), đèn pha thích ứng tự động (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Honda HR-V thế hệ mới chỉ được trang bị một động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 174 mã lực và mô men xoắn cực đại 240 Nm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giá lăn bánh Honda HR-V 2022 tại Hà Nội và TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO