Gia đình yêu cầu khám nghiệm lại tử thi nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"

07/03/2022 20:17

Gia đình nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong đệ đơn đề nghị kiểm tra lại từ đầu các chứng cứ còn lưu lại trên thi thể cô.

Ngày 7/3, Bangkok Post đưa tin cảnh sát Hoàng gia Thái Lan tổ chức họp báo công bố tiến trình điều tra cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo).

Theo Trung tướng Jirapat Phumijit, cơ quan chức năng đã lấy lời khai của 65 nhân chứng trong vụ án. Chiều cùng ngày, họ thẩm tra lại 3 người trong tổng số những cái tên được triệu tập.

Trong buổi họp báo, luật sư Krissana Sriboonpimsuay, đại diện pháp lý cho gia đình Tangmo Pataratida Patcharawirapong, cho biết mẹ nữ diễn viên yêu cầu khám nghiệm lại tử thi.

Gia đình Tangmo đã đệ đơn lên cảnh sát đề nghị Khunying Porntip Rojanasunan, nguyên Viện trưởng Viện Pháp y Trung ương, kiểm tra lại từ đầu các chứng cứ còn lưu lại trên thi thể Tangmo.

Gia đình yêu cầu khám nghiệm lại tử thi nữ diễn viên Thái Lan-1
Gia đình Tangmo không đồng ý với kết quả điều tra sơ bộ. Ảnh: Thairath.

Theo Krissana Sriboonpimsuay, gia đình nạn nhân đang bất bình sau kết quả điều tra ban đầu. Anh trai và mẹ không tin cố diễn viên qua đời là do sự cố ngã thuyền. Việc nhóm bạn đi cùng Tangmo cho lời khai vòng vo càng khiến gia đình nạn nhân bức xúc. Họ cho rằng cái chết của ngôi sao Thái Lan có nhiều uẩn khúc.

Trung tướng Jirapat Phumijit cho biết thêm nhóm bạn đi cùng Tangmo không thay đổi lời khai trong quá trình thẩm tra. Hiện, cảnh sát đang chờ kết quả giám định thương tật, khám nghiệm tử thi hoàn chỉnh cũng như xác minh lời khai của những người có liên quan để sớm đưa ra kết luận vụ án.

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong qua đời ngày 24/2 khi đi dạo trên sông cùng 5 người bạn. Sau 38 tiếng tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể của cô ở cách hiện trường xảy ra vụ việc 50 m.

Hai người liên quan đến cái chết của sao phim Chiếc Lá Cuốn Bay đã bị cảnh sát lập cáo trạng truy tố là Tanuphat Lertthaweewit (hay còn gọi là Hiso Po) và Paiboon Treekanchananan. Cả hai là chủ thuyền và người điều khiển con thuyền chở nữ diễn viên. Họ bị kết tội sơ suất gây ra cái chết cho người khác.

Theo Khaosod, Tanuphat Lertthaweewit đã đề nghị bồi thường hơn 916.000 USD cho gia đình Tangmo. Mẹ nữ diễn viên là bà Panida Siriyuthyothin đồng ý nhận tiền và tha thứ cho Tanuphat Lertthaweewit và Paiboon Treekanchananan.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia đình yêu cầu khám nghiệm lại tử thi nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO