Gia đình Thủ tướng Anh bị cảnh sát nhắc vì để thú cưng chạy loạn nơi công cộng

16/03/2023 07:57

Gia đình Thủ tướng Anh Rishi Sunak đã bị cảnh sát tuần tra nhắc nhở sau khi để chú chó cưng của họ chạy loạn trong công viên Hyde ở thủ đô London.

Trang Bưu điện Huffington hôm nay (15/3) dẫn đoạn video được đăng trên mạng xã hội Twitter cho thấy, Thủ tướng Anh Rishi Sunak cùng các thành viên trong gia đình và chú chó cưng tên Nova thuộc giống Labrador đã tới công viên Hyde, trung tâm London để đi dạo. Chú chó Nova sau đó được gia đình ông Sunak thả cho chạy tự do trong công viên, dù cơ quan quản lý nơi đây đã đề biển báo yêu cầu mọi người khi dắt thú nuôi đi dạo cần phải dùng dây xích.

Sĩ quan cảnh sát nhắc nhở gia đình ông Sunak về quy định của công viên. Ảnh: Politics UK/ Twitter

Sau đó, một sĩ quan cảnh sát có mặt ở công viên vào thời điểm đó đã tới chỗ gia đình ông Sunak đang đứng và nhắc nhở về các quy định của công viên. Ngay lập tức, thành viên trong gia đình ông Sunak đã cột dây xích vào cổ thú cưng.

Hiện chưa rõ thời điểm đoạn video trên được quay.

Theo Bưu điện Huffinton, phát ngôn viên của Thủ tướng Anh Sunak lập tức đã có phản hồi về sự việc trên. “Tôi sẽ không bình luận về việc người dân quay phim gia đình thủ tướng và các cá nhân riêng tư. Các bạn có thể xem đoạn video, chính nó đã nói lên tất cả”, người phát ngôn cho hay.

Tuấn Trần

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia đình Thủ tướng Anh bị cảnh sát nhắc vì để thú cưng chạy loạn nơi công cộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO