Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh chụp ảnh Tết Sài Gòn xưa

28/01/2022 10:03

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh cùng hai con trai Cà Phê và Tết lưu giữ khoảnh khắc đoàn viên qua bộ ảnh Tết phong cách xưa.

Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh vừa thực hiện bộ ảnh mừng Tết Nhâm Dần trong những ngày cuối năm bận rộn. Cả hai chọn phong cách Sài Gòn xưa với trang phục, bối cảnh cùng màu sắc hoài cổ.

Theo Thanh Thúy, hai vợ chồng cô dự định đón năm mới ở Đà Nẵng và Nha Trang. Thế nhưng kế hoạch du lịch không thực hiện được do lo ngại dịch bệnh. Cả gia đình nảy ý tưởng xuống phố bán đồ Tết và lưu lại kỷ niệm đẹp.

Trong khi Thanh Thúy diện áo dài nhung đỏ phong cách quý cô, ông xã Đức Thịnh cùng hai con trai đội mũ nồi, mặc sơ mi trắng và quần Âu. Hình ảnh gợi phong cách và nếp sống của giới nhà giàu Nam bộ thế kỷ 20.

Đôi vợ chồng nghệ sĩ năm nay không có phim chiếu Tết. Do đó, họ có phần thảnh thơi và nhẹ nhàng hơn. Cả hai tập trung sắm sửa, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc hai con nhỏ. Vì cho người giúp việc về quê sớm, một mình Thanh Thúy phụ trách quán xuyến công việc nội trợ. Nữ diễn viên với kinh nghiệm và "tuyệt chiêu" riêng đã dọn dẹp nhà cửa tinh tươm chỉ trong một ngày.

Ở tuổi 40, Thanh Thúy vẫn mặn mà, quyến rũ dù đã là mẹ hai con. Nữ diễn viên dù bận rộn vẫn giữ được săc vóc thon gọn nhờ chăm tập thể dục, yoga mỗi ngày. Cô mong sớm trở lại với nghệ thuật với vai trò diễn xuất.

Thanh Thúy - Đức Thịnh vẫn mặn nồng sau 14 năm kết hôn. Theo Thanh Thúy, điều quan trọng nhất với cô là ngọn lửa gia đình, mà để có điều đó cần có sự chung tay của các thành viên.

"Rất nhiều người cũng thắc mắc rằng: "Không biết hình ảnh gia đình Đức Thịnh – Thanh Thúy có thực sự hạnh phúc như trên báo không?" Thì tôi cũng xin khẳng định hiện tại nhà tôi đang rất êm ấm. Chúng tôi đang sống cho mình và gia đình chứ không phải đang diễn cho mọi người xem nên giả sử như áp lực nào đó cũng không bao giờ từ phía công chúng cả", cô từng chia sẻ với VietNamNet.

Công ty của cặp đôi hiện cũng tất bật với những dự án trong năm mới. Trong đó, dự án phim điện ảnh Tết thể loại kỳ ảo, lãng mạn năm 2023 chuẩn bị có buổi casting vào cuối tháng 2 tới. Đây cũng là dự án được đầu tư chi phí cao nhất từ trước đến nay của hai vợ chồng. Ngoài ra, họ vẫn tiếp tục sản xuất các sitcom như Cuộc chiến các “nóc nhà” hay Thằng Bờm phố hoa vàng.

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh chụp ảnh Tết Sài Gòn xưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO