Gia Đình Sữa đồng hành cùng BioAmicus trao tặng quà cho các bệnh nhi khó khăn

T/H| 29/12/2022 11:00

Sáng ngày 27/12, tại bệnh viện đa khoa huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa, đại điện hệ thống shop mẹ bé Gia đình sữa cùng nhãn hàng BioAmicus tổ chức chương trình trao tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động trao quà sau gần 2 tháng đồng hành gây quỹ “Ngân hàng D3 K2 cho trẻ sơ sinh” do nhãn hàng BioAmicus phát động đầu tháng 11 vừa qua.

Gia Đình Sữa - hệ thống shop mẹ bé tiên phong đồng hành cùng hoạt động gây quỹ “Ngân hàng D3 K2 cho trẻ sơ sinh”

Với hệ thống 5 cơ sở, shop mẹ bé Gia Đình Sữa là địa chỉ mua sắm uy tín hàng đầu tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Thành lập từ năm 2016, trải qua 6 năm phát triển, Gia Đình Sữa luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng đến tay các mẹ bỉm, cùng đó cũng là shop luôn tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng. Hàng năm, Gia Đình Sữa vẫn đều đặn thực hiện các chương trình thiện nguyện như Hướng về miền Trung, Vầng trăng yêu thương, Hành trình chắp cánh ước mơ…

Nhãn hàng BioAmicus và shop Gia Đình Sữa trao quà cho các bé tại Bệnh viện Hậu Lộc

Đặc biệt, trong tháng 11 và 12 này, Gia Đình Sữa đã phối hợp cùng nhãn hàng BioAmicus Canada thực hiện chiến dịch “Ngân hàng D3 K2 cho trẻ sơ sinh”. Đây là dự án nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em nghèo có cơ hội được bổ sung vitamin D3 K2 ngay từ khi chào đời để phòng ngừa còi xương và phát triển chiều cao tối đa trong tương lai. Sau 2 tháng đồng hành, Gia Đình Sữa đã luôn tích cực, tiên phong trong các hoạt động ý nghĩa của chiến dịch như cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3 K2”, chương trình mua bộ đôi D3 K2 góp 20.000đ... Tất cả góp phần tạo nên thành công lớn cho cả chiến dịch.

Nụ cười của các mẹ khi nhận được quà từ BioAmicus và Gia Đình Sữa

Những món quà cuối năm ý nghĩa cho các bệnh nhi

Sáng ngày 27/12, đội ngũ Gia Đình Sữa cùng đại diện nhãn hàng BioAmicus đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Hậu Lộc, Thanh Hóa để trao những suất quà cho các em nhỏ nơi đây. 30 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng đã được trao đến tận tay các em, món quà mang theo sức khỏe, niềm tin vào một tương lai cao lớn, cùng đó là tiếp thêm hơi ấm cho các em có những ngày cuối năm thêm trọn vẹn.

Niềm vui cuối năm bất ngờ của các gia đình

Tại buổi trao tặng, anh Hoàng Trung - CEO hệ thống shop mẹ bé Gia Đình Sữa chia sẻ: “Với hơn 6 năm hình thành và phát triển, Gia Đình Sữa luôn mong muốn không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé mà còn mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng. Chiến dịch “Ngân hàng D3 K2 cho trẻ sơ sinh” lần này là một dự án chúng tôi cũng như nhãn hàng BioAmicus vô cùng tâm huyết. Hy vọng, những món quà chúng tôi trao tặng sẽ giúp đỡ được các bé có thêm thật nhiều sức khỏe”.

Món quà ý nghĩa giúp các bé được bổ sung D3 K2 ngay từ khi chào đời

Chương trình trao tặng quà lần này là hoạt động ý nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm xã hội của hệ thống shop mẹ bé Gia Đình Sữa đối với các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp các em có thêm niềm tin, động lực chiến đấu với bệnh tật.

Những phần quà từ quỹ “Ngân hàng D3 K2 cho trẻ sơ sinh” gửi tặng các bé

Trong thời gian tới, Gia Đình Sữa cùng nhãn hàng BioAmicus, bên cạnh việc hợp tác mang những sản phẩm uy tín chất lượng từ Canada giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em Việt Nam, cũng hứa hẹn sẽ còn có nhiều hoạt động cộng đồng hơn nữa. Bố mẹ hãy đến tại các cơ sở của Gia Đình Sữa để được tư vấn và cùng tham gia những hoạt động khác trong thời gian tới nhé.

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Gia Đình Sữa - đối tác phân phối chính hãng các sản phẩm của BioAmicus
Hotline: 0965 943 988
Email: giadinhsua24h@gmail.com
Website: https://giadinhsua.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Shopgiadinhsua.

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia Đình Sữa đồng hành cùng BioAmicus trao tặng quà cho các bệnh nhi khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO