Gia đình nhân tình Lều Phương Anh tuyên bố kiện nữ ca sĩ

19/01/2022 20:15

Vợ và con gái của nhân tình Lều Phương Anh đang tiến hành thu thập bằng chứng, cũng như mời luật sư khởi kiện nữ ca sĩ.

Liên quan drama Lều Phương Anh bị tố giật chồng, chiều tối 19/1, T.A.T - người nhận là con gái của nhân tình Lều Phương Anh - bất ngờ lên tiếng tuyên bố khởi kiện nữ ca sĩ.

Gia đình nhân tình Lều Phương Anh tuyên bố kiện nữ ca sĩ-1
Lều Phương Anh đang đứng trước nguy cơ bị kiện.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, T.A.T cho biết mẹ con cô đang tiến hành thu thập bằng chứng, cũng như mời luật sư khởi kiện Lều Phương Anh về tội giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Còn việc bố đẻ có thể bị liên lụy vì ngoại tình, T.A.T khẳng định bố mình giờ không còn tỉnh táo và đã cắt đứt liên lạc với gia đình.

"Bố tôi bây giờ không còn tỉnh táo nữa, ông ấy đã cắt đứt liên lạc với tôi và theo cô ta. Mẹ tôi quá đau khổ rồi. Trong khi biết rõ mẹ tôi đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng thì cô ta vẫn lôi chuyện này để thách thức dân mạng, thậm chí còn tươi cười như thế.

Tôi không hiểu cô ta đang nghĩ gì, gia đình tôi sẽ làm đến cùng dù kết quả có thế nào đi nữa", T.A.T nói trên Trí Thức Trẻ.

Gia đình nhân tình Lều Phương Anh tuyên bố kiện nữ ca sĩ-2
Ảnh cũ T.A.T bên bố và mẹ. (Ảnh: Kenh14).

Trở lại biến cũ, đầu tháng 1/2022, MXH xuất hiện bài đăng tố ca sĩ Lều Phương Anh là tiểu tam phá hoại hôn nhân của người khác. Bài đăng đến từ tài khoản T.A.T, tự nhận là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh qua lại.

Cụ thể, T.A.T tố Lều Phương Anh là tiểu tam vô sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cho biết nữ ca sĩ mang thai với bố mình, hiện đã được 5 tháng.

T.A.T cũng khẳng định sẽ đánh nếu Lều Phương Anh cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Gia đình nhân tình Lều Phương Anh tuyên bố kiện nữ ca sĩ-3
Lều Phương Anh và bạn trai giấu mặt.

Đến ngày 18/1, Lều Phương Anh livestream sau thời gian "ở ẩn". Lên sóng trực tiếp, top 3 Vietnam Idol 2010vui vẻ, rạng rỡ như chưa từng có biến, khẳng định mình không cần phải "thanh minh, thanh nga".

Nữ ca sĩ còn được cho là có thái độ thách thức khi bị mỉa mai "thay bạn trai như thay áo": "Tôi thay bạn trai hàng ngày, chưa chính chuyên ai bao giờ. Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải chuyện của các chị".

"Sắp sang tuổi 37, nổ phát quả to quá... Thôi em xin các anh, các chị, chuyện không phải của nhà các anh, các chị, mà cũng chưa chắc là chuyện của gia đình nhà em. Nên các chị bớt bớt, tem tém lại", Lều Phương Anh mỉa mai ngược khi gia đình cô bị công kích.

Gia đình nhân tình Lều Phương Anh tuyên bố kiện nữ ca sĩ-4

Livestream này khiến gia đình T.A.T vô cùng bức xúc. Mẹ T.A.T bật khóc khi thấy nữ ca sĩ tươi cười rạng rỡ dù xen vào gia đình người khác.

"Mẹ tôi sau khi xem xong livestream của chị ấy đã rất uất ức và bật khóc, nói với tôi: 'Nó là ai mà gia đình mình ra nông nỗi này hả con?'.

Cuộc hôn nhân này gần như không thể cứu vãn, chị ấy ngày càng lộng hành đến mức còn không quan tâm đến lời thiên hạ nói. Sao chị ấy có thể vui vẻ, cười tươi và bình thản khi chính bản thân chị ấy đang khiến gia đình tôi tan nát?", T.A.T nói trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị.


Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia đình nhân tình Lều Phương Anh tuyên bố kiện nữ ca sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO