‘Gia đình Bà Bụt’ đã yêu thương đồng hành cùng Bụt trên chặng đường Tiktok Live

22/05/2024 18:05

Thành công không phải là điểm đến, mà là hành trình không ngừng, với sự kiên trì và lòng kiên nhẫn, đó là câu nói minh chứng cho sự thành công của Bà Bụt trên nền tảng TikTok Live.

received_982039750210568.jpeg

Bà Bụt - tên thật là Ngô Thị Thu Hiên sở hữu kênh TikTok với hơn 120k follows với ID: Babutne. Cô nàng gốc Hà Nam nổi lên đình đám như là một trong những ngôi sao mới với danh hiệu Chiến thần Livestreams của nền tảng TikTok. Bà Bụt đã chứng minh sự thành công của mình trong việc tạo ra nhiều giá trị nội dung giải trí hấp dẫn thông qua các buổi Livestream của mình, thu hút một lượng người hâm mộ đông đảo. Và đã đạt Cúp Top Fan TikTok 2024.

fb_img_1715738777857.jpg

Với tính cách nhẹ nhàng, cởi mở nhưng cũng không thiếu sự quyết đoán độc lập, thẳng thắn trong cuộc sống sở hữu ngoại hình ưa nhìn khá phù hợp để trở thành một Live Creator nên cô đã quyết định trở thành một thành viên tại Công ty Vinstar Entertainment. Sau đó, được trau dồi bản thân từng ngày hoành thiện tại đây. Bà Bụt sở hữu nhiều thành tích đáng kể nhanh chóng trở thành "chiến thần livestream" khi liên tục lọt Top 1 BXH Ngày và BXH Tháng của TikTok nói chung và Vinstar nói riêng, Top 1 Idol xuất sắc năm 2023-2024 Vinstar, Idol Live Pro TikTok và đã đạt Cúp Top Fan TikTok và nhiều giải thưởng danh giá khác trong các event TikTok Live.

fb_img_1716258456002.jpg

Bà Bụt không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả mà còn nhận được sự khen ngợi về sự rực rỡ, tươi mới mỗi ngày của mình. Từ đó, TikTok Live đã trở thành nơi thường xuyên xuất hiện của Bà Bụt, và cô không chỉ thu hút người hâm mộ mà còn khẳng định vị thế của mình với một lượng người theo dõi ngày càng tăng lên chóng mặt. Cô liên tục giành chiến thắng tại các cuộc thi do TikTok Live Việt Nam tổ chức.

fb_img_1716247368487.jpg

Cô chia sẻ, "Gia đình ba mẹ" là chỗ dựa vững chắc phía sau Bụt nhưng ở TikTok, Bụt lại có thêm Gia đình thứ 2 luôn kề vai sát cánh, đó chính là Gia đình “Eooi🍉” trên cộng đồng TikTok luôn đồng hành cùng cùng Bụt trong mỗi buổi live. Bụt cảm thấy mình thật sự may mắn và biết ơn, không nghĩ mình nhận được nhiều sự yêu thương như vậy. Từ đáy lòng, cảm ơn mọi người vì đã luôn ở đây đồng hành cùng Bụt.

Mong rằng sự yêu thương của mọi người là động lực để Bụt cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, mang năng lượng tích cực và mang lại nhiều giá trị hơn đến cộng đồng xã hội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Gia đình Bà Bụt’ đã yêu thương đồng hành cùng Bụt trên chặng đường Tiktok Live
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO