Vượt qua nhiều đại gia giàu có để cưa đổ người yêu xinh đẹp để rồi khóc thét khi biết bí mật đằng sau

Minh An| 22/04/2021 16:25

Việt BáoCứ nghĩ mình may mắn khi lọt vào mắt xanh của tiểu thư xinh đẹp, nhà giàu ai ngờ em tiết lộ nguyên nhân chọn mình mà tôi khóc thét.

Tôi và Vy quen nhau khi cả hai cùng hoạt động ở sân khấu Nhà hát kịch thành phố. Chúng tôi không phải bạn diễn của nhau. Vy là "đào đinh" của đoàn còn tôi chỉ là anh hậu đài phát tờ rơi.

Vy xuất thân trong gia đình kinh doanh có tiếng của thành phố, cô ấy toàn dùng hàng hiệu, có khi một cái túi xách cũng bằng cả tháng lương của tôi.

Nghe người trong nhà hát nói bố Vy làm chủ một công ty kinh doanh đồng thau, nhà lúc nào cũng đôi ba người giúp việc. Trong khi bạn bè đồng trang lứa đi xe đạp tới trường thì Vy đã được bố mẹ chiều chuộng sắm cho xe tay ga.

Thế nên, hình mẫu đàn ông lý tưởng của cô đương nhiên là bạch mã hoàng tử, là những anh chàng bảnh bao như trai Hàn, lãng mạn, lịch thiệp, giàu có. Dù mến Vy nhưng đến cơ hội nói chuyện với em tôi còn không có thì lấy gì làm dũng khí theo đuổi em.

Ảnh minh họa: Internet

Mỗi lần có cơ hội gần Vy là tôi cố gắng đứng thật lâu để ngắn nhìn khuôn mặt xinh đẹp, lời nói dịu dàng của em…

Cứ tưởng người giàu có, xinh đẹp, sự nghiệp lại đang ở đỉnh cao như em thì chẳng bao giờ có nỗi buồn nhưng tôi đã nhầm. Hôm ấy, sau khi sửa soạn đồ đạc chuẩn bị cho buổi diễn của nhà hát vào ngày mai, tôi rời nơi làm việc khá muộn thì nghe thấy tiếng khóc thút thít ở góc nhà hát.

Lại gần tôi phát hiện không ai khác, đó chính là Vy, tôi lập tức lại gần, lấy dũng khí mời em đi uống vài lon bia. Bất ngờ là em đồng ý rồi bỏ siêu xe ở lại nhà hát rồi ngồi trên con xe máy cà tàng của tôi đến quá bia.

Không hiểu tại sao hôm ấy Vy lại tâm sự rất nhiều điều về cuộc sống với tôi. Cô nói gia đình cô giàu có nhưng bố mẹ ai cũng có tình yêu riêng nên cô ấy chưa từng được sống trong không khí gia đình ấm áp.

Lớn lên, cô ấy có người yêu nhưng bố mẹ chỉ thích cô ấy cưới những thiếu gia nhà giàu con của các vị đối tác cho dễ liên minh trong việc kinh doanh sau này…

Thân nhau một thời gian ngắn, Vy đã chủ động mời tôi lên giường. Với suy nghĩ đơn giản, là đàn ông chẳng mất mát gì nên tôi đã đồng ý đưa cô ấy vào nhà nghỉ.

Mỗi lần làm chuyện đó, cả tôi và cô ấy đều rất dẻo dai, hung phấn đến nỗi đến mệt mỏi rồi cả hai ôm nhau ngủ thiếp đi.

Suốt hai tháng yêu cô ấy, tôi chìm đắm với chuyện giường chiếu. Sáng nào đi làm cũng trong tình trạng mệt mỏi vô cùng. Nhiều khi còn bị sếp nhắc nhở chuyện ngủ gật trong giờ làm việc.

Biết chuyện chúng tôi yêu nhau, lên giường với nhau, mẹ Vy chủ động tìm gặp tôi và nói rằng  xuất thân nghèo hèn như tôi không xứng với cô ấy và bà ta hỏi tôi lấy gì để đảm bảo cô ấy được hạnh phúc.

Ra về, bà ta đưa tôi một phong bì với rất nhiều tiền nhưng tôi từ chối thẳng thừng. Những ngày sau đó chúng tôi vẫn đi ăn uống cà phê và tâm sự trong khách sạn.

Cô ấy vẫn là người phụ nữ khiến tôi thấy đê mê nhất. Tôi thắc mắc không hiểu mình có điểm gì hấp dẫn mà Vy lại bỏ nhiều anh chàng giàu đến với tôi.

Cô ấy thật thà nói rằng lý do đơn giản chỉ vì là tôi làm chuyện ấy rất dai dẳng, còn anh chàng kia chỉ được cái mã thôi chứ vào trận thì không đâu vào đâu.

Nghe bạn gái nói mà tôi tái mặt, không ngờ Vy yêu tôi là vì chuyện chăn gối. Tôi cay đắng mà không nói thành lời.

Tôi muốn tình yêu của chúng tôi phải xuất phát từ chân thành trong tình cảm chứ không phải từ chuyện kia.

Tôi muốn chia tay Vy nhưng lại nhận ra mình rất yêu cô ấy. Tôi nên làm gì bây giờ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua nhiều đại gia giàu có để cưa đổ người yêu xinh đẹp để rồi khóc thét khi biết bí mật đằng sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO