Về nhà sau chuyến công tác tôi đứng không vững khi thấy chồng của bạn thân “ngự” trong phòng ngủ

Minh An| 30/12/2020 17:04

Việt BáoTôi và Mai Hương (bạn thân) cùng kết hôn trong một năm. Tôi kết hôn đầu năm thì cô ấy kết hôn cuối năm.

Ban đầu tôi ngây thơ nghĩ là may mắn khi chồng tôi và chồng Mai Hương lại chơi rất thân với nhau. Sau đám cưới, hai gia đình chúng tôi thường xuyên tổ chức đi nghỉ mát, dã ngoại cùng nhau. Một tháng cũng có đến 2-3 lần chúng tôi tụ tập ăn uống...

Có những lần sang nhà Mai Hương nhậu nhẹt, say quá nên vợ chồng tôi ngủ lại nhà bạn thân luôn vì đằng nào nhà cô ấy cũng rất rộng. Chúng tôi cứ gắn bó với nhau như anh em ruột thịt trong nhà cho đến khi tôi trở về nhà sau chuyến công tác và phát hiện chồng Mai Hương không mảnh vải che thân đang “ngự” trong phòng ngủ nhà tôi.

Vì chuẩn bị chu đáo nên tôi đã chốt được hợp đồng với đối tác công ty sớm hơn dự định. Tôi bay về Hà Nội trước một ngày, để chồng bất ngờ tôi không gọi điện báo trước mà tự gọi taxi về nhà.

Về đến nhà đồng hồ cũng điểm 23h, mở cửa vào nhà tôi thấy làm lạ khi thấy đôi giày nam khác lạ ở nhà. Sau một hồi suy nghĩ thì tôi nhớ đây chính là giày của Quang – chồng Mai Hương.

Nhưng rõ ràng là tuần này chúng tôi không có hẹn tụ tập với nhau mà, lần nào tụ tập cũng có kế hoạch trước, sao lại không ai nói gì với tôi.

Tôi bấm điện thoại gọi cho con bạn thân thì được biết nó đang trên bar cùng bạn. Ôm cả đống thắc mắc tôi nhẹ nhàng đẩy cửa phòng khách bước vào.

Ảnh minh họa: Internet

Trời ơi, cảnh tượng trước mắt khiến cho tôi đứng không vững. Thì ra chồng tôi và chồng Mai Hương là một cặp đồng tính. Họ đang trần như nhộng ôm nhau ngủ trên chiếc giường của tôi.

Cảnh tượng kinh hãi đó khiến tôi òa khóc, thấy tôi, họ tỉnh dậy và cuống quýt xin lỗi. Thì ra, họ là cặp đồng tính, yêu nhau đã lâu nhưng chồng tôi là con một, trước áp lực của bố mẹ nên anh kết hôn với tôi hòng che mắt thiên hạ.

Rồi thấy tôi có cô bạn thân tính tình cũng vui vẻ, lại xinh xắn nên anh “tiện” giới thiệu cho người yêu của mình. Vậy là tôi và Mai Hương chính là tấm vỏ bọc để họ che mắt gia đình mà vẫn thể hiện tình yêu với nhau.

Thảo nào, mỗi lần hai gia đình đi du lịch chung, nửa đêm tỉnh dậy không thấy chồng đâu, tôi hỏi thì anh nói ra ngoài đi dạo nhưng thực chất là hẹn bạn tình của mình để làm chuyện đáng xấu hổ kia...

Ngay lập tức tôi gọi điện cho Mai Hương nói rõ ngọn ngành sự việc trước chị van xin tha thứ của cặp đôi đồng tính đáng khinh bỉ kia. Tôi không hiểu tại sao họ có thể coi thanh xuân của 2 người con gái như trò chơi của họ được. Thật ghê tởm.

Tôi có nên thuê xã hội đen đánh cho hai người đàn ông đốn mạng ấy một trận cho hả dạ rồi ly hôn không? Nếu chỉ ly hôn thì dễ dàng cho hai người đó quá...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Về nhà sau chuyến công tác tôi đứng không vững khi thấy chồng của bạn thân “ngự” trong phòng ngủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO