Tưởng rằng có một đêm tân hôn đáng nhớ nhưng vừa tắt đèn chồng tát cho tôi một cái trời giáng rồi đuổi tôi ra khỏi nhà

Minh An| 03/03/2021 14:31

Việt BáoTôi năm nay 30 tuổi, làm nhân viên văn phòng cho một công ty kinh doanh đồ gỗ. Cách đây 5 năm tôi bị người yêu phụ bạc chạy theo tiểu thư nhà giàu…

Từ đó tôi mất hoàn toàn niềm tin vào tình yêu và cho rằng đàn ông đều như nhau cả, có lẽ đó mà 30 tuổi, có nhan sắc, có công việc ổn định mà tôi vẫn chưa lấy ai. Bố mẹ tôi thì sốt ruột hơn cả việc nhà có bom nổ chậm, liên tục giục tôi đi xem mặt qua giới thiệu của bà mối.

Tôi quen Đức là do mai mối, anh cũng ngoài 30, công việc ổn định, nhà có của ăn, của để nhưng lạ kỳ anh vẫn chưa yêu ai.

Gặp Đức lần đầu tôi cũng khá ấn tượng vì chàng thanh niên ăn nói nhẹ nhàng, lịch thiệp lại biết chiều chuộng phụ nữ mà không hiểu sao đến giờ anh vẫn chưa lấy vợ. Tôi lại tặc lưỡi cho rằng có lẽ duyên chưa đến và biết đâu tôi và Đức lại là hai mảnh ghép của nhau…

Quen nhau vài tháng, thấy Đức khá ổn, hại bên gia đình đều rất ưng ý nên giục chúng tôi sớm tổ chức đám cưới để tránh đêm dài lắm mộng. Tôi cũng nghĩ chỉ cần chân thành và hợp nhau là được còn lại cưới về chúng tôi sẽ yêu nhau và dần tìm hiểu nhau cũng được vì dù sao chúng tôi cũng đều đã lớn tuổi rồi.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày đám hỏi, nhà Đức mang đến 9 tráp lễ sang trọng khiến bố mẹ tôi cũng nở mày nở mặt với bà con hàng xóm vì con gái bị coi là quá lứa lỡ thì mà lại gả vào nhà tốt thế, tôi cũng thầm cảm ơn ông trời vì đối xử với tôi quá tốt cho tôi gặp Đức và gặp nhà chồng tốt đến như vậy.

Đám cưới của chúng tôi cũng được diễn ran gay sau đó, đám cưới được tổ chức linh đình, nhà trai đến đón dâu với cả chục chiếc ô tô khiến ai cũng phải trầm trồ.

Tối đó, tôi đã chuẩn bị những gì tốt đẹp nhất để chúng tôi có một đêm tân hôn đáng nhớ với nhau. Tôi cũng chủ động tắm táp sớm, sức nước hoa, mặc đồ ngủ sexy….nhưng chờ mãi mà chồng vẫn chưa đi nhậu với bạn anh ấy về.

Tan tiệc đám cưới, nghe đâu đám bạn thân rủ anh ra quán nhậu chia tay đời độc thân của anh, dù không muốn Đức đi nhưng anh nỏi chỉ đi một xíu sẽ về nên tôi cũng đành mà không cản anh.

Chờ đến khoảng 11h đêm Đức với về nhà, trong người nồng nặc mùi rượu. Đỡ anh vào phòng thì anh nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn và hất tay tôi ra khỏi người anh khiến tôi ngỡ ngàng không biết mình đã sai ở đâu.

Người nổi giận lúc này phải là tôi mới đúng chứ vì đêm tân hôn mà nah bỏ mặc tôi ở nhà đi nhậu đến tận khuya mới về lại còn thái độ với tôi nhưng đây là đêm đầu tiên ở nhà chồng nên tôi đành nhịn, chờ lúc nào anh tỉnh táo tôi sẽ nói chuyện với anh.

Đèn ngủ vừa tắt, tôi lên giường ôm lấy Đức và chuẩn bị cho đêm động phòng, dường như chỉ chờ có thể, Đức dang thẳng tay tát cho tôi một cái trời giàng. Tôi ôm má khóc thì anh ta hét vào mặt tôi và nói tôi hãy thôi cái bộ mặt đáng thương này đi.

Ngay sau đó Đức bật dậy mở tủ, ném quần áo của tôi vào mặt tôi và đuổi tôi về nhà ngoại không thương tiếc. Tôi hỏi lí do thì anh ta đưa tôi xem một bức ảnh.

Bức ảnh ác ý được ai đó chụp tối qua và gửi cho Đức. Đó là lúc Cảnh – người yêu cũ từng bỏ rơi tôi theo tiểu thư nhà giàu đến chúc mừng tôi bước vào cuộc sống hôn nhân…

Vì cũng là bạn học cũ nên tại bữa tiệc tối qua ở nhà gái, Cảnh đã uống khá nhiều cùng đám bạn tôi.  Trước khi chia tay tôi ra về, sẵn có hơi men trong người nên cảnh nhoài người ra ôm chặt tôi một cái và nói anh ấy sẽ vẫn nhớ đến tôi.

Tôi thì chẳng để ý đến chuyện ấy vì coi đó là hành động của một người say nên không chấp nhưng ai đó lại thấy nên chụp lại lúc Cảnh ôm tôi và gửi cho Đức.

Đó là lí do anh ta nhìn tôi như kẻ thù và đuổi tôi về ngoại trong đêm tân hôn, tôi có giải thích nhưng anh ta nhất quyết không nghe. Tủi hận, tôi đánh xách đồ bước ra khỏi nhà Cảnh ngay trong đêm…

Hôm sau bố mẹ chồng tôi mới biết chuyện nên vội vã đến nhà xin lỗi bố mẹ tôi và mong tôi tha thứ cho Đức vì hôm qua anh quá say không kiềm chế được bản thân nên có hành động như vậy.

Tôi có nên tha thứ và quay về với Đức không? Thú thật, chuyện không có gì nhưng trước sự suy diễn của Đức tôi thấy quá thất vọng về con người anh và thấy lòng tin của anh với tôi cũng chẳng bằng một bức ảnh…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tưởng rằng có một đêm tân hôn đáng nhớ nhưng vừa tắt đèn chồng tát cho tôi một cái trời giáng rồi đuổi tôi ra khỏi nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO