Trước mỗi lần 'yêu', chồng đều làm một hành động kì lạ, tôi cay đắng tột cùng khi biết được lý do

Minh An| 23/11/2020 10:07

Việt BáoTôi và chồng quen biết nhau nhờ sự mai mối của bạn bè. Sau hai tháng tìm hiểu, thấy anh hiền lành, tốt bụng, tâm lý và có công việc ổn định, tôi gật đầu đồng ý lấy anh.

Có thể lúc đó tình cảm của chúng tôi chưa hẳn là tình yêu, nhưng tôi tin khi về sống chung một mái nhà, lâu dần "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".

Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, chồng tôi là một người đàn ông tốt, thương yêu vợ con. Anh không nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè, luôn chia sẻ việc nhà với vợ, đặc biệt anh hiếu thảo với bố mẹ tôi, không bao giờ có tư tưởng đặt nặng bên nội hơn bên ngoại.

Có lẽ cuộc sống yên ả quá cũng chưa hẳn đã tốt, biết đâu lại là điềm báo của bão giông. Mọi người nói tôi có phúc khi lấy được anh còn tôi thì luôn luôn bất an, lo lắng, tôi sợ một ngày nào đó sẽ mất đi hạnh phúc này.

Chồng tôi không có điều gì đáng chê trách chỉ duy nhất một điều khiến tôi cảm thấy thực sự kì lạ- đó là trước mỗi cuộc “yêu” anh đều lấy một chiếc khăn bịt mắt lại.

Lúc đầu, tôi nghĩ đơn thuần chồng mình đang e thẹn, chưa làm quen kịp khi thấy vợ lỗ liệu, không mảnh vải che thân (tôi và anh không hề quan hệ tình dục trước hôn nhân, cưới xong chúng tôi mới làm việc ấy).

Sau đó, tất cả các lần lâm trận khác đều y như vậy, tôi lại thầm nhủ anh đang muốn tăng khoái cảm, bịt mắt mọi thứ chỉ toàn màu đen, để rồi khi dần dần khám phá cơ thể vợ,  anh sẽ như được đi từ vùng đất này đến vùng đất khác, được trải qua hết cảm xúc này đến cảm xúc kia.

Ảnh minh họa: Internet

Chúng tôi khá hòa hợp trong chuyện chăn gối, anh luôn biết cách kiểm soát cảm xúc của tôi, đáp lại tôi cũng chủ động trong cuộc yêu để dẫn dắt anh đạt được cực khoái.

Vợ chồng tôi từng thử rất nhiều các tư thế khác nhau, thay đổi cả thời gian và vị trí, không nhất thiết chỉ yêu nhau vào buổi tối, có thể buổi sáng khi vừa thức dậy tôi đã mon men lại gần anh, có thể buổi trưa chúng tôi tranh thủ giờ nghỉ mà hòa quyện làm một.

Ở bất kì đâu, phòng ngủ, phòng khách hay nhà tắm anh cũng có thể yêu tôi nhưng luôn trong tư thế bịt mắt.

Tôi đã dò hỏi anh nhiều lần về lý do, anh chỉ lảng tránh và cho rằng tôi đang nghiêm trọng hóa vấn đề, đơn giản“đó như một thói quen thôi”.

Một lần, tôi đãng trí quên tập tài liệu quan trọng cho cuộc họp ở công ty, đành phải quay trở về nhà.Thấy cửa mở, lấy làm lạ,  tôi nhẹ nhàng bước vào trong, thì ra chồng tôi vẫn đang ở nhà, chưa kịp cất tiếng gọi chồng đã nghe giọng anh vang ra từ phòng ngủ.

“Bác sĩ cho tôi đặt lịch tư vấn vào 9h sáng nay nhé!”, anh nói

Chồng tôi đang hoàn toàn khỏe mạnh, anh đau ốm ở đâu, sao lại không hề nói với tôi. Tôi vờ như không nghe thấy gì, vội đánh tiếng động, lấy tài liệu và âm thầm theo dõi anh.

Thì ra anh không phải đến bệnh viện khám bệnh thông thường mà anh ghé vào một phòng khám tâm lý. Khi biết được sự thật tôi không biết nên thương anh hay hận anh?

Anh có mối tình đẹp, lãng mạn suốt bốn năm đại học với Hồng -  cô bạn cùng lớp, hai người thậm chí đã từng sống thử với nhau tuy nhiên sau khi ra trường bạn gái anh chọn lấy một người đàn ông thành đạt.

Anh như kẻ điên trong tình yêu vì dù bị phản bội nhưng vẫn một lòng một dạ nhớ về người yêu cũ. Suốt những năm tháng sau, anh cũng không thể nào quên người con gái ấy, yêu ai anh cũng chỉ nhìn thấy hình bóng người cũ mà thôi.

Do gia đình thúc giục nên anh quyết định lấy tôi, mỗi lần quan hệ vợ chồng nhìn thấy tôi anh không hề có cảm xúc, chỉ khi che mắt lại tưởng tượng ra khuôn mặt, cơ thể Hồng anh mới như con mãnh thú bị bỏ đói lâu ngày.

Thì ra tôi chỉ là người thay thế phục vụ cho nhu cầu sinh lý của anh, tôi cứ ngỡ chuyện này chỉ có trong phim ảnh hóa ra vẫn tồn tại ngoài đời thực.

Tôi có nên ly dị, cắt đứt với anh để anh được giải thoát hay giúp anh quên hẳn người cũ?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước mỗi lần 'yêu', chồng đều làm một hành động kì lạ, tôi cay đắng tột cùng khi biết được lý do
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO